Xâm hại tình dục bé gái

Nghi phạm nói 'Tôi đã ở nhà' vào buổi sáng bé gái người Việt mất tích tại Nhật

Tờ Yahoo Japan hôm nay dẫn lời cơ quan điều tra cho biết Shibuya khai báo đã ở nhà vào buổi sáng bé Nhật L. mất tích (24/3).



Theo thông tin mới được cập nhật từ Yahoo Japan, nghi phạm Yasumasa Shibuya khẳng định "Tôi đã ở nhà" vào buổi sáng ngày 24/3, thời điểm bé gái Việt mất tích khi đang trên đường đến trường. Lời khai này được đưa ra ngay trước khi Shibuya chính thức bị bắt giữ.
 

Nghi phạm nói Tôi đã ở nhà vào buổi sáng bé gái người Việt mất tích tại Nhật - Ảnh 1.
Nghi phạm Shibuya vào ngày bị bắt giữ.


Tuy nhiên, khi quan sát camera an ninh kỹ lưỡng, cảnh sát nhận định rất có thể Shibuya đã lái xe quanh khu vực nhà bé Nhật L. vào buổi sáng 24/3. Thậm chí, trong một đoạn video từ camera an ninh, người ta còn thấy một cô bé có vẻ ngoài giống với Nhật L. đã bước lên xe ô tô của nghi phạm này.

Cũng theo thông tin từ tờ Yahoo Japan được đăng tải trước đó, các điều tra viên cho biết có vẻ như bé Nhật L. đã bị nghi phạm đưa đi bằng chiếc xe hơi ngay sau khi cô bé rời nhà để đến trường vào ngày 24/3.

Trong khi đó, tờ Sankei trích thông tin có được từ một cuộc phỏng vấn với cơ quan điều tra vào ngày 16/4 cũng cho biết nghi phạm Shibuya được cho là đã bắt cóc bé Nhật L. ngay sau khi đưa con đến trường vào ngày 24/3.

Sau khi bị bắt giữ vào ngày 14/4, nghi phạm Shibuya vẫn giữ im lặng trước mọi cáo buộc từ cơ quan điều tra.
 


Theo Trí thức trẻ


bé gái Việt mất tích tại Nhật Thi thể bé gái Việt xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái