Xâm hại tình dục bé gái

Bé gái Việt có thể đã đi ngược đường đến trường với vẻ hoảng sợ và không đeo cặp

Mới đây, một người dân trình báo việc họ có nhìn thấy một bé gái, nhận diện giống Lê Thị N.L. đi hướng ngược lại với trường học trong sáng 24/3, ngày mà cô bé bị mất tích.



Trong cuộc phỏng vấn với kênh ANN mới đây, một người dân trình báo việc họ có nhìn thấy một bé gái, nhận diện giống bé Lê Thị N.L. đi hướng ngược lại với trường học trong sáng 24/3, ngày mà cô bé bị mất tích.

Vợ của người đàn ông đã chứng kiến chia sẻ với phóng viên: 'Cô bé đã đi về hướng này. Nếu mà đi hướng ngược lại với trường học thì quả là điều kỳ lạ. Đáng lẽ cô bé phải đi học chứ. Thế nên tôi thấy khả nghi. Cô bé không có đeo cặp, cũng không mang theo cái gì cả'.

Thông tin này mới chỉ là lời khai của người dân và đã được cảnh sát tiếp nhận.

Một người dân cho biết bé gái Việt đã đi theo hướng ngược lại phía trường học với vẻ hoảng sợ.


Trong một diễn biến có liên quan, khoảng 14h ngày 2/4 theo giờ Việt Nam, chuyến bay đưa thi thể bé N.L. đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Sau khi hoàn tất thủ tục tại sân bay, gia đình đưa thi thể bé về quê nội ở Hưng Yên để an táng.

Trước đó, lễ cầu siêu cho bé N.L. đã diễn ra tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản ngày 31/3. Dù mưa lớn, rất đông bạn học, thầy cô giáo, người dân địa phương và người Việt Nam sinh sống, làm việc tại Nhật đã đến đưa tiễn bé.

Thi thể bé N.L. đã được gia đình đưa về Việt Nam.


Sáng 24/3, N.L. mất tích ngay sau khi rời nhà đi học. Ngày 26/3, một người dân phát hiện thi thể bé gái tại khu vực bờ kênh ở Abiko cách nhà em khoảng 10 km.

Cảnh sát đã tìm thấy ba lô và quần áo của bé N.L tại bờ sông ở tỉnh Ibaraki, cạnh tỉnh Chiba. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé bị siết chết bằng sợi dây mảnh.

Cảnh sát đã trích xuất camera an ninh ở xung quanh khu nhà N.L., điều tra dấu xe ôtô xuất hiện tại nơi phát hiện thi thể. Cảnh sát ban đầu nhận định hung thủ là người địa phương, am hiểu địa hình gây án.

Theo trí thức trẻ


thi thể bé gái 10 tuổi bé gái Việt mất tích tại Nhật bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật xâm hại tình dục bé gái xâm hại tình dục trẻ em Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái