Nghi trốn ngoại tình, người đàn ông rơi từ tầng 10 xuống tử vong

14h chiều nay, tại chung cư Tiến Bộ Mới tòa A4 (Tp. Thái Nguyên), một người đàn ông rơi từ tầng 10 xuống đất tử vong, nghi do trốn ngoại tình.

Chiều 5/6, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh về một "biến căng" vừa xảy ra tại Thái Nguyên khiến dư luận xôn xao.

Trên các page lớn đồng loạt đăng các nội dung như: “Thái Nguyên vừa có con biến ở chung cư căng lắm phải không anh em ơi”, “Thái Nguyên vừa có biến rất căng! Bạn nào ở đó cập nhật đi nào”, “Biến căng Thái Nguyên. Có ai hóng được gì không?”;

“Ai hóng được vụ chung cư Tiến Bộ Thái Nguyên không ạ. Nhìn quả ảnh ngã mà hốt”; “Vợ dẫn người tình về nhà để… thì chồng về đột xuất, người vội tình trèo qua cửa sổ xuống tầng 10 không may tuột tay rơi xuống đất ở Thái Nguyên".

Nghi trốn ngoại tình, người đàn ông rơi từ tầng 10 xuống tử vong-1
Trên mạng xã hội xôn xao trước vụ việc

Cùng với những thông tin trên, dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng liên tiếp cập nhật hình ảnh và nguyên nhân được cho là của vụ việc trên.

Trong đó có bức ảnh người đàn ông mặc áo đỏ nằm úp mặt xuống đất, tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn một số hình ảnh chụp từ mái tôn, khu chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Một số dân mạng cho biết: “Thấy bảo do ngoại tình, mà chồng nó về đột ngột, leo ra ban công trốn mà trượt tay”

Nghi trốn ngoại tình, người đàn ông rơi từ tầng 10 xuống tử vong-2
Nạn nhân tử vong tại chỗ
Nghi trốn ngoại tình, người đàn ông rơi từ tầng 10 xuống tử vong-3
Hiện trường vụ việc

Theo Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Nguyên cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 5/6, một nam thanh niên rơi từ tầng 10 của chung cư Tiến Bộ Mới – TBCO Riverside và tử vong ngay tại chỗ.

Báo Dân Việt cũng cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân sống ở tầng dưới nghe thấy tiếng động rất mạnh, chạy xuống dưới sảnh toà nhà thì phát hiện một nam giới đã tử vong. Theo thông tin từ cư dân tòa nhà, nạn nhân không phải là người sống tại chung cư này. 

Cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Nghi trốn ngoại tình, người đàn ông rơi từ tầng 10 xuống tử vong-4Nghi trốn ngoại tình, người đàn ông rơi từ tầng 10 xuống tử vong-5
Chung cư nơi xảy ra vụ việc

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-tron-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-11-chung-cu-tu-vong-n-308866.html

Thái Nguyên tử vong Ngoại tình

Tin tức mới nhất