Nghi vấn ai nữ trùm sòng bạc Macau chia tay 'nam thần' Đậu Kiêu

Mạng xã hội xứ Trung xôn xao nghi vấn ái nữ "trùm sòng bạc Macau" chia tay bạn trai - nam diễn viên Đậu Kiêu sau 3 năm yêu.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2019, nam diễn viên Đậu KiêuHà Siêu Liên - con gái vua sòng bài Hà Hồng Sân thường xuyên khiến netizen vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ bởi loạt khoảnh khắc tình bể bình. Tuy nhiên mới đây, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên được cho là đã rạn nứt tình cảm.

Nghi vấn ai nữ trùm sòng bạc Macau chia tay nam thần Đậu Kiêu-1

Cụ thể, một blogger nổi tiếng tiết lộ chuyện tình cảm của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đang trục trặc, khi thời gian gần đây cặp đôi không hề chia sẻ hình ảnh của nhau như mọi khi.

Không những vậy, trong ngày sinh nhật mới đây của nam diễn viên Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên cũng không có bất kỳ động thái nào thể hiện tình cảm cũng như chia sẻ hình ảnh, gửi lời chúc mừng bạn trai trên trang cá nhân.

Cư dân mạng cũng phát hiện trang cá nhân của Hà Siêu Liên gần đây chỉ đăng toàn ảnh chụp riêng cô mà không có bạn trai. Hiện phía Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đều chưa lên tiếng trước nghi vấn chia tay.

Nghi vấn ai nữ trùm sòng bạc Macau chia tay nam thần Đậu Kiêu-2Nghi vấn ai nữ trùm sòng bạc Macau chia tay nam thần Đậu Kiêu-3

Năm 2019, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu công khai tình cảm và mối quan hệ của họ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Một người là "ái nữ" của tỷ phú châu Á, một người là tài tử trẻ triển vọng của làng giải trí nên chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hà Siêu Liên, sinh năm 1991, là con gái của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân và người vợ thứ 3. Cô gái 29 tuổi sở hữu nhan sắc ngọt ngào và dáng vóc gợi cảm có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong giới giải trí và thường xuyên xuất hiện tại các Tuần lễ Thời trang quốc tế.

Nghi vấn ai nữ trùm sòng bạc Macau chia tay nam thần Đậu Kiêu-4Nghi vấn ai nữ trùm sòng bạc Macau chia tay nam thần Đậu Kiêu-5

Bên cạnh đó, Hà Siêu Liên còn là gương mặt quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm quốc tế.

Ái nữ "vua sòng bạc Macau" duy trì cuộc sống sạch scandal, không khoe khoang tiền bạc và thường tổ chức sự kiện từ thiện cùng bạn bè. Ngoài gia sản do người cha ruột giàu có để lại, cô cũng có một sự nghiệp kinh doanh riêng.

Đậu Kiêu, sinh năm 1988, được đánh giá là diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ với diễn xuất đáng khen trong các bộ phim như Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Hải Thượng Mộc Vân Ký, Sở Kiều Truyện...

Đặc biệt vai diễn Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện giúp anh vươn lên hàng ngôi sao hạng A tại Trung Quốc. Đậu Kiêu thu nhập từ việc đóng phim và làm người mẫu quảng cáo, tham dự các sự kiện.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ai-nu-trum-song-bac-macau-dinh-nghi-van-chia-tay-nam-than-man-anh-dau-kieu-

Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất