Nghi vấn chiếc ô tô dạt trên sông Hồng là hiện trường giả... trốn nợ

Lực lượng chức năng nghi ngờ tài xế đẩy xe xuống sông Hồng, tạo hiện trường giả nhằm trốn nợ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc ô tô hiệu KIA Cerato mang biển mang biển 19A-354.97 trôi trên sông Hồng, phần cửa sổ trời đã được mở, nghi là tai nạn.

Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 3/1, Chủ tịch huyện Hạ Hòa (Phú Thọ), ông Nguyễn Việt Dũng thông tin với Người Đưa Tin, sau khi chỉ đạo Công an H. Hạ Hòa vào cuộc làm rõ, hiện đã có báo cáo kết quả xác minh ban đầu.

Nghi vấn chiếc ô tô dạt trên sông Hồng là hiện trường giả... trốn nợ-1
Hình ảnh chiếc xe trôi trên sông

Theo ông Dũng, qua điều tra, báo cáo ban đầu từ công an huyện cho hay, chiếc ô tô trôi trên sông có 2 khả năng. Một là xe trôi từ Yên Bái đến địa phận Hạ Hoà. Hai là ở Hạ Hòa, chủ phương tiện bỏ lại xe.

“Đây không phải là vụ tai nạn, không có ai chết, trong xe không có người. Chủ xe là đối tượng chuyên vay nợ, khả năng họ trốn nợ vứt xe đó rồi bỏ đi”, ông Dũng thông tin.

Cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên, ông Dũng thông tin thêm, sau khi lực lượng chức năng trục vớt chiếc ô tô nhãn hiệu KIA, phát hiện bên trong có giấy tờ mang tên N.K.D (32 tuổi, trú xã Minh Côi, H.Hạ Hòa).

Thời điểm trục vớt, chiếc xe không có người bên trong, cửa sổ trời và 2 cửa kính trước đã mở. Đặc biệt, chiếc xe không có dấu hiệu tai nạn, xước xát.

“Chủ xe đi vay nợ rất nhiều, bị siết nợ và muốn trốn nợ, đã cố ý đẩy xe xuống sông Hồng. Chủ xe là người H. Hạ Hòa, có vợ con và trú tại TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) để làm ăn. Hai con đã gửi cho ông bà, còn 2 vợ chồng hiện chưa liên lạc được, chưa rõ đang ở đâu. Tôi đã chỉ đạo công an xác minh và báo cáo trong 24 giờ tới”, ông Dũng cho hay.
 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội ô tô

Tin tức mới nhất