Nghi vấn 'đại gia' đất mỏ tử vong trên ô tô do trầm cảm

Chủ quán bar có tiếng ở Quảng Ninh được được phát hiện tử vong nghi do tự tử trong ô tô riêng, với vết thương ở vùng đầu

Theo Người Lao Động, chiều 14/9, Công an tỉnh Quảng Ninh nhân được tin báo của người thân về việc phát hiện một người đàn ông tử vong trong xe ôtô ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Cụ thể, vào khoảng hơn 13 giờ cùng ngày, người thân bàng hoàng phát hiện ông B.M.H. (SN 1968, trú tại tổ 94, khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) tử vong trong xe ôtô tại khuôn viên nhà riêng.

Được biết ông B.M.H. là chủ một quán bar khá nổi tiếng trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trong sinh hoạt, ông H. sống khá cởi mở, chan hòa với mọi người.

Nghi vấn đại gia đất mỏ tử vong trên ô tô do trầm cảm-1

Hiện trường vụ án

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Hạ Long phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Dân trí cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, anh B.M.H. tự tử do trầm cảm, bi quan về cuộc sống. Anh này mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên mất ngủ, trầm cảm.

Thời gian gần đây có nhắn tin cho người thân, bạn bè về bệnh tật và nhờ mọi người quan tâm, giúp đỡ vợ, con.

Hiện Công an tỉnh chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an TP  Hạ Long tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-dai-gia-dat-mo-tu-vong-tren-o-to-do-tram-cam-n-320579.html

trầm cảm tử vong tự tử

Tin tức mới nhất