Nghi vấn do ghen tuông, người đàn ông 50 tuổi cài mìn ở bụi tre ngay cạnh nhà bạn gái rồi kích nổ

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi đã mang theo mìn đến cài tại một bụi tre trên địa bàn xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, Phú Thọ rồi kích phát nổ khiến nhiều người dân sợ hãi.

Theo thông tin ban đầu, sáng 12/3, trên địa bàn xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra một vụ nổ mìn khiến nhiều người dân hoảng loạn. Một người dân sống tại đây cho biết, vào thời điểm trên tiếng nổ mìn phát ra từ bụi tre xóm Giác, xã Thu Cúc.

Nghi vấn do ghen tuông, người đàn ông 50 tuổi cài mìn ở bụi tre ngay cạnh nhà bạn gái rồi kích nổ-1
Khu vực nơi xảy ra vụ nổ.

Nghi vấn do ghen tuông, người đàn ông 50 tuổi cài mìn ở bụi tre ngay cạnh nhà bạn gái rồi kích nổ-2
Rất đông lực lượng công an, quân đội có mặt.

Một người dân ở đây cho biết, tiếng nổ mìn trên phát ra từ xóm Giác (xã Thu Cúc), ở một bụi tre trên địa bàn xóm. “Tôi nghe mọi người nói người đàn ông khoảng 50 tuổi có quan hệ tình cảm với cô gái 21 tuổi, do ghen tuông nên đã cài mìn ở bụi tre gần nhà cô gái. Sau đó, người đàn ông này đã thông báo với gia đình cô gái là cài mìn và đến 8h sáng thì mìn phát nổ. May mắn sự việc không khiến ai bị thương”, người dân cho hay.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. Rất đông lực lượng công an, quân đội cũng có mặt bảo vệ hiện trường.

Ông Hà Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND xã Thu Cúc cho biết, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đã cài một quả mìn vào bụi tre ở xóm Giác. Sau đó, người này đã kích hoạt cho nổ quả mìn cài ở búi tre khiến nhiều người dân trên địa bàn hoảng sợ.

Lực lượng công an đã bắt giữ người đàn ông cài mìn ở bụi tre. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Sao Star


nổ mìn ghen tuông

Tin tức mới nhất