Nghi vấn fan Seungri 'gài' G-Dragon thể hiện sự ủng hộ với đàn em mới ra tù

Thói quen bão like của G-Dragon đang bị một nhóm fan Seungri lợi dụng.

Năm 2022, G-Dragon bắt đầu thích các bài đăng của người hâm mộ trên Instagram. Khác với nhiều sao Hàn, trưởng nhóm BIGBANG thường "thả tim" cho hàng loạt bài post trong một thời gian ngắn - đôi lúc các lượt thích chỉ cách nhau vài giây.

Nghi vấn fan Seungri gài G-Dragon thể hiện sự ủng hộ với đàn em mới ra tù-1
Một đợt bão like gần đây của G-Dragon

Xu hướng "bão like" này khiến fan tin rằng G-Dragon chỉ nhấn thích ngẫu nhiên các bài đăng gắn thẻ tài khoản của anh mà đôi lúc còn không chú ý đến chú thích hay thậm chí nội dung bức ảnh. Thói quen của nam rapper sinh năm 1988 từng khiến anh bị đồn hẹn hò với nhiều sao nữ. 

Nghi vấn fan Seungri gài G-Dragon thể hiện sự ủng hộ với đàn em mới ra tù-2
Nghi vấn fan Seungri gài G-Dragon thể hiện sự ủng hộ với đàn em mới ra tù-3
Nhiều fan của Seungri phấn khích khi thấy G-Dragon thích các bức ảnh cũ chụp BIGBANG trong đội hình 5 thành viên

Chưa dừng lại ở đó, G-Dragon cũng dễ bị vướng phải tranh cãi do có những kẻ cố tình đăng bài gắn thẻ anh. Tuy nhiên nếu G-Dragon nhấn like, họ sẽ sửa chú thích trên ảnh để tạo tin đồn xấu. 

Sự việc đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn trong thời gian gần đây khi một nhóm người hâm mộ quá khích liên tục đăng ảnh cũ của G-Dragon và Seungri. Mục tiêu của họ là đăng càng nhiều ảnh càng tốt để được G-Dragon thả tim, từ đó tung tin rằng GD vẫn ủng hộ cựu thành viên BIGBANG. 

Nghi vấn fan Seungri gài G-Dragon thể hiện sự ủng hộ với đàn em mới ra tù-4Nghi vấn fan Seungri gài G-Dragon thể hiện sự ủng hộ với đàn em mới ra tù-5
Một nhóm fan của Seungri còn lập hẳn chiến dịch đăng ảnh cũ của GD và Seungri để được GD vô tình ấn like

Loạt bài này bị nhiều fan BIGBANG chân chính chỉ trích, họ đẩy trend hashtag #FreeGDragon (tạm dịch: Để GD yên) để phản đối. 

Nghi vấn fan Seungri gài G-Dragon thể hiện sự ủng hộ với đàn em mới ra tù-6
Trong khi đó fan BIGBANG thì lên án các chiến dịch này 

Năm 2019, Seungri rời BIGBANG trong ồn ào. Đến năm 2021, anh chính thức nhận án tù 18 tháng do 9 tội danh, bao gồm môi giới mại dâm và phát tán trái phép hình ảnh khiêu dâm của phụ nữ,...

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-fan-seungri-gai-gdragon-the-hien-su-ung-ho-voi-dan-em-moi-ra-tu-n-336271.html

Bigbang Seungri G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao