Nghi vấn gã đàn ông chơi trò bạo dâm khiến thanh niên trong tư thế quỳ, đầu quấn băng keo kín

Công an đang tạm giữ một người đàn ông nghi chơi trò bạo dâm dẫn tới cái chết của thanh niên trong tư thế quỳ, tay chân bị trói, đầu quấn băng keo kín ở TP.HCM.

Tối 25/12, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận trên Zing, đơn vị đang tạm giữ đối tượng tên là V. (SN 1988, ngụ tỉnh Bến Tre, trú TP.HCM) để điều tra vì có liên quan vụ việc cái chết cả anh T. (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận Bình Thạnh).

Tại đồn công an, V. khai nhận có quen biết với anh T. (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận Bình Thạnh).

Nghi vấn gã đàn ông chơi trò bạo dâm khiến thanh niên trong tư thế quỳ, đầu quấn băng keo kín-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Vào khoảng 21h ngày 23/12, anh T. có nhắn tin rủ V. tới phòng trọ ở con hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM để chơi trò tình dục theo kiểu mới gọi tắt theo phương thức BDSM.

Đến khoảng 23h cùng ngày, V. đi xe máy tới phòng của T. để chơi trò tình dục phương thức BDSM. Tại đây, T. tự trang bị một số "công cụ" để sử dụng và nói V. làm theo yêu cầu khi lấy dây trói, lấy khăn bịt miệng, mắt, rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng trên đầu, chừa phần mũi.

Rạng sáng 24/12, V. nói về và T. đồng ý và bảo V. đi về, dây trói sẽ có người mở giùm. Tin lời nạn nhân, V. tắt điện, đóng cửa rời đi.

Trưa cùng ngày, V. liên hệ với T. nhưng không được. Tới khuya cùng ngày, V. tìm tới phòng trọ của T. thì bị công an bắt giữ đưa về trụ sở.

Trước đó, theo Pháp Luật và Bạn Đọc đưa tin, khoảng 21h ngày 24/12, người dân phát hiện nam thanh niên tên Tr. (khoảng 25 tuổi) tử vong tại căn nhà trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh nên trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận tin, công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra. Qua khám nghiệm anh T. tử vong trong tư thế quỳ, tay, chân bị trói, đầu bị quấn băng keo kín mít. Cơ thể nạn nhân không bị ngoại lực tác động. Trong phòng có nhiều đoạn dây dù, băng keo...

Qua trích xuất camera, công an phát hiện 1 người đàn ông (người này là V.) nghi vấn đến phòng trọ nạn nhân lúc tối 23/12 nên truy xét.

Đến khuya cùng ngày, công an phát hiện V. ở gần hiện trường nên khống chế đưa về trụ sở công an làm rõ.

BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực.

Cụm từ BDSM xuất phát từ thuật ngữ bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt) (B&D, B/D, hoặc BD), dominance (thống trị) và submission (quy phục) (D&s, D/s, hoặc Ds), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm) (S&M, S/M, hoặc SM),...

BDSM bao gồm nhiều hoạt động, dạng quan hệ và nhóm văn hóa khác nhau. Nhiều trong số những trải nghiệm này vẫn còn được xem là vượt ra ngoài những hành vi tình dục và quan hệ con người thông thường.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-ga-dan-ong-choi-tro-bao-dam-khien-thanh-nien-trong-tu-the-quy-dau-quan-bang-keo-kin-n-246554.html

tử vong

Tin tức mới nhất