Nghi vấn lộ kết quả Asia's Next Top Model mùa 6, đại diện Việt Nam bại trận ngay trước vòng chung kết

Thanh Vy của Việt Nam đã không làm nên chuyện mà Pim (Thái Lan) và Beauty (Myanmar) mới là 2 người được xướng tên ở đêm chung kết?

Chương trình truyền hình thực tế Asia’s Next Top Model (AsNTM) với tên gọi tiếng Việt: Siêu mẫu châu Á đang diễn ra mùa thứ 6 với sự góp mặt của Rima Thanh Vy ở vị trí thí sinh và siêu mẫu Minh Tú với vai trò huấn luyện viên.

Sự cố lộ kết quả trước khi chương trình phát sóng đã lặp đi lặp lại cả 5 mùa trước và năm nay, mô típ này lại tiếp tục tái diễn?

Mới đây, clip một phần biễu diễn của Pim và Beauty - 2 thí sinh của Asia's Next Top Model 2018 tại Bangkok International Fashion Week (BIFW) 2018 được chia sẻ rầm rộ. Đáng chú ý là cả 2 cô nàng này biểu diễn cùng host của AsNTM Cindy Bishop trong show của 1 vị giám khảo khách mời đã xuất hiện trong tập 3: Vatanika Patamasingh.

Ngạc nhiên hơn cả là BIFW 2018 diễn ra từ tháng 3/2018, trong khi AsNTM thì 5 tháng sau mới chiếu.


Show diễn của NTK Vatanika Patamasingh với phần biểu diễn của Pim, Beauty và Cindy Bishop

Nghi vấn lộ kết quả Asias Next Top Model mùa 6, đại diện Việt Nam bại trận ngay trước vòng chung kết-1
NTK của show diễn trên chính là giám khảo khách mời vừa xuất hiện ở tập 3: Vatanika Patamasingh

Nghi vấn lộ kết quả Asias Next Top Model mùa 6, đại diện Việt Nam bại trận ngay trước vòng chung kết-2
2 thí sinh, 1 host và giám khảo khách mời cùng góp mặt ở một show diễn có quá trùng hợp? Cứ cho rằng Pim là người mẫu có kinh nghiệm ở Thái Lan còn Cindy Bishop đã nổi tiếng vì làm host hẳn một chương trình truyền hình thực tế nên mới được mời diễn nhưng Beauty chỉ là "tay ngang" chưa hề có thành tích gì thì vì sao lại có thể có mặt tại sự kiện lớn như Tuần lễ thời trang quốc tế Bangkok?

Nghi vấn lộ kết quả Asias Next Top Model mùa 6, đại diện Việt Nam bại trận ngay trước vòng chung kết-3
Ngay trong buổi họp báo của chương trình, Pim và Beauty cũng rất "vô tình" đứng cạnh nhau ở vị trí trung tâm dàn thí sinh

Việc Asia's Next Top Model lộ trước kết quả không phải là điều quá ngạc nhiên. Trước đây, ở mùa 2, khi khán giả đang kỳ vọng vào Phan Như Thảo, sau khi những tập đầu lên sóng, thông tin cô bị loại ở tập 4 được lan truyền trên các diễn đàn.

Lý do của dự đoán này vì Jyhe - đại diện Hàn Quốc đã bị loại ở tập 3, trong khi đó các fan đã nhìn thấy Phan Như Thảo về nước sau Jyhe 3 ngày.

Thông tin Sheena là quán quân xuất phát từ việc đoạn quảng cáo của Sheena có chiếu 13 tấm hình phía sau lưng cô. Hai dự đoán trên đã đúng và được tiết lộ trước khi phát sóng.

Mùa 3, dựa vào thông tin thời gian các cô gái đăng nhập mạng xã hội, khán giả đã có trong tay hầu như chính xác thứ tự bị loại. Top 7 những cô gái đi sâu trong cuộc thi cũng được lan truyền.

Gani trở thành quán quân khiến lời đồn trở thành sự thật. Đại diện Việt Nam - Celine Dương cũng bị cho là sẽ bị loại ở tập 4 do chính đoạn phim của chương trình tiết lộ cảnh chữ ký để lại của cô.

Mùa 4 trở lại với tin đồn có 2 người chiến thắng là Sang In và Tawan. Cuối cùng Tawan đã giành vị trí quán quân, còn Sang In đạt vị trí á quân. Top 5 cô gái cuối cùng cũng được dự đoán chính xác và được bàn luận sôi nổi trên diễn đàn RTVGame.

Tại mùa 5, thông tin Minh Tú, Shikin, Maureen là top 3 được rò rỉ ngay khi chương trình vừa công bố dàn thí sinh vì khán giả theo dõi chương trình đã thấy top 3 chụp ảnh check in liên tục với nhau. Báo chí tại Việt Nam cũng đồng loạt đưa tin Minh Tú sẽ là á quân của Asia's Next Top Model năm ngoái.

Nghi vấn lộ kết quả Asias Next Top Model mùa 6, đại diện Việt Nam bại trận ngay trước vòng chung kết-4
Quán quân của Asia's Next Top Model mùa 6 sẽ là Beauty (Myanmar) hay Pim (Thái Lan)?

Chương trình mới phát sóng được 3 tập, còn quá sớm để xác định ai mới là quán quân của AsNTM mùa 6. Tuy nhiên, liệu bạn còn có hứng thú khi biết trước đại diện Việt Nam sẽ không thể tiến xa hơn?

Buu
Theo Vietnamnet


Rima Thanh Vy Asia's Next Top Model Minh Tú

Tin tức mới nhất