Nghi vấn nam diễn viên '5S Online' ẩu đả giữa phố gây náo loạn

Đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả tại phố Tây Bùi Viện đăng tải trên mạng xã hội với nhân vật chính được cho là nam diễn viên '5S Online' Phạm Anh Tuấn đang thu hút sự chú ý.



Mới đây, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên tại phố Tây Bùi Viện, TP HCM đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc này diễn ra vào tối 11/6. Người đăng tải khẳng định nhân vật chính trong đoạn video trên là nam diễn viên 5S Online - Phạm Anh Tuấn.
 


Video ghi lại hình ảnh xô xát  của nhóm thanh niên.

 

Theo đó, một thanh niên mặc áo xám không ngừng xông tới ẩu đả trực tiếp với nhóm người mặc áo đen. Người được cho là diễn viên Phạm Anh Tuấn mặc áo ba lỗ trắng cũng có những hành động quá khích với việc sử dụng bàn ghế làm vũ khí. 
 


Người thanh niên mặc áo ba lỗ trắng, có hình xăm tay phải được nhiều người nhận ra chính là Phạm Anh Tuấn.


Diễn viên Phạm Anh Tuấn từng được khán giả biết tới với nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như "Zippo, Mù tạt và Em", "5S Online", "Trái tim có nắng",... và bộ phim điện ảnh "Những nụ hôn rực rỡ" đóng cùng với Minh Hằng... 
 

Một vài người có mặt chứng kiến vụ việc cho biết, nam diễn viên Phạm Anh Tuấn và bạn bè đã có mặt tại một quán bar nổi tiếng ở phố Tây Bùi Viện. Sau đó, do xô xát với các nhân viên trông giữ xe, cả hai bên đã xảy ra ẩu đả.

Cuộc hỗn chiến chỉ kết thúc khi nhiều nhân viên của quán can ngăn. Tuy nhiên, Phạm Anh Tuấn lại không phải là người đánh nhau chính mà là một người bạn đi cùng anh.

Một số người nhận ra, người bạn đó chính là Phan Thanh Duy, hot boy của phim dành cho tuổi teen Tiệm bánh hoàng tử bé. Anh được các bạn trẻ yêu thích với ngoại hình và khuôn mặt đúng "chuẩn Hàn Quốc".
 


Nam diễn viên Phan Thanh Duy
(mặc áo ba lỗ xám, đội mũ đen).


Anh được biết đến khi là diễn viên trong "Tiệm bánh hoàng tử bé"



Hiện tại nam diễn viên chưa lên tiếng về hành động gây tranh cãi trên.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 


Diễn viên Phạm Anh Tuấn phố Tây Bùi Viện quizz Hot Boy

Tin tức mới nhất