Nghi vấn Nhật Lê có tin vui với chồng sắp cưới

Để ý dạo gần đây Nhật Lê cũng ít chia sẻ hình ảnh bản thân trong những bộ cánh sexy, bó sát.

Mới đây, Nhật Lê hào hứng đăng tải một bức ảnh về mình trên story Facebook. Đáng chú ý là dòng trạng thái đính kèm, viết bỏ ngỏ của cô nàng: "Giờ nhìn lại 1 năm trước mà...".

Dù không nói hết câu nhưng nhiều người cho rằng Nhật Lê đang muốn đề cập đến sự thay đổi của cơ thể. Từ đó đoán già đoán non cô đang bầu bí, vóc dáng thay đổi vì tăng cân nên khi nhìn lại bản thân lúc chưa chồng mà... nhớ.

Để ý dạo gần đây mọi người cũng thấy Nhật Lê ít đăng hình bản thân trên mạng xã hội. Trong một bức ảnh chia sẻ gần nhất trên Instagram, cô xuất hiện với vóc dáng cũng khá đáng ngờ.

Nhật Lê mặc ấm áp, khoác áo rộng rãi. Khi check-in, cô không chụp chính diện, còn khéo léo dùng túi xách che chắn vòng 2. Nhìn tổng thể, trông Nhật Lê khá "lực lưỡng".

Nghi vấn Nhật Lê có tin vui với chồng sắp cưới-1
Nghi vấn Nhật Lê có tin vui sau hơn 1 tháng tổ chức ăn hỏi với bạn trai kín tiếng.

Nghi vấn Nhật Lê có tin vui với chồng sắp cưới-2
Hình ảnh mới nhất về Nhật Lê.

Ngày 20/1, Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải gây bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai kín tiếng. Thông tin chỉ được rò rỉ ra ngoài khi người thân, bạn bè của Nhật Lê khoe hình và tag tên cô dâu.

Trong ngày trọng đại, Nhật Lê khiến mọi người trầm trồ trước sính lễ nhà trai mang sang nhà gái hỏi vợ. Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, "lễ vật" gồm  8 cây vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 dây chuyền kim cương, 1 lắc vàng,...

Ngoài những trang sức này, trong một số khoảnh khắc khác, trên tay Nhật Lê và chồng tương lai cũng đeo rất nhiều vàng.

Nghi vấn Nhật Lê có tin vui với chồng sắp cưới-3
Nhật Lê và chồng sắp cưới.

Bên cạnh đó, "In 4" ông xã Nhật Lê còn rất "ra gì và này nọ". Được biết, chồng của cô là Gia Huy, một rich kid Đà Nẵng có profile cực xịn.

Anh từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Hiện tại anh đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở Đà Nẵng. Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư bất động sản.

Sau đám hỏi, Nhật Lê cũng rất khi khoe hình ảnh về nửa kia.

Bi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-nhat-le-co-tin-vui-sau-1-thang-dam-hoi-n-297435.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất