Nghi vấn nữ giáo viên ở Bình Thuận nhảy lầu sau khi bị phụ huynh tố đánh học sinh

Trong quá trình lập biên bản, cô K. xin ra ngoài đi vệ sinh, một lúc sau được phát hiện nằm bất tỉnh ở sân trường.

Mới đây, MXH xôn xao trước thông tin cô N.T.G.K. (26 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Phú Tài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) nghi nhảy lầu sau khi bị phụ huynh phản ánh đánh học sinh. 

Theo ghi nhận của Pháp Luật TP HCM, vào chiều 9/3, một phụ huynh có con học lớp cô K. dạy đến tố cáo với hiệu trưởng về việc con mình liên tục bị cô K. đánh. Nắm bắt thông tin, BGH Trường Tiểu học Phú Tài đã mời vị phụ huynh đó và cô K. lên làm việc, lập biên bản. 

Trong quá trình làm việc, cô K. xin ra ngoài đi vệ sinh, một lúc sau thì phát hiện nằm bất tỉnh ở tầng trệt nên được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, cô giáo 26 tuổi được xác định bị gãy tay, vỡ xương chậu, nghi do nhảy từ lầu 1 của trường xuống đất chứ không phải bị ngã.

Nghi vấn nữ giáo viên ở Bình Thuận nhảy lầu sau khi bị phụ huynh tố đánh học sinh-1
Trường Tiểu học Phú Tài (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), nơi xảy ra sự việc

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, cô K. bị gãy xương chậu và tay, vừa mổ xong, đã được chuyển vào TP HCM điều trị.

Theo lời ông Thái, thông tin nghi vấn cô K. nhảy lầu, phía lãnh đạo chưa xác định được chính xác vì không có ai chứng kiến. 

"Buổi làm việc với phụ huynh diễn ra trên lầu 1, sau đó mọi người phát hiện cô ngã ở dưới tầng trệt, dư luận nghi vấn cũng đúng. Nhưng việc cấp thiết bây giờ là chữa trị cho cô và ổn định tâm lý đội ngũ giáo viên tại trường. Gia cảnh cô K. cũng khó khăn nên đồng nghiệp đang quyên góp giúp đỡ chữa trị", ông Thái nói. 

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-nu-giao-vien-o-binh-thuan-nhay-lau-n-254296.html

giáo viên nhảy lầu tự tử

Tin tức mới nhất