Nghi vấn Quang Linh Vlog có bạn gái, nhan sắc chất lượng cao

Hiện dân mạng đang tò mò về danh tính cô gái xinh đẹp xuất hiện cạnh Quang Linh Vlog.

Khoảng thời gian gần đây, Quang Linh Vlog và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hai cái tên nhận được sự theo dõi lớn. Theo đó, trong chuyến công tác của nàng Hậu tại đất nước Angola - nơi chàng Vlogger đình đám đang sinh sống và làm việc, cả 2 đã có những khoảnh khắc vô cùng thân mật.

Nghi vấn Quang Linh Vlog có bạn gái, nhan sắc chất lượng cao-1

Ngoại hình có tướng phu thê, đồng điệu trong cách ăn mặc lẫn lối sống nên fans ruột liên tục "đẩy thuyển", ghép đôi cho họ.

Trở về sau chuyến từ thiện, trong một bài trả lời phỏng vấn cùng báo chí, Thùy Tiên công khai khẳng định cô và Quang Linh chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết.

Nghi vấn Quang Linh Vlog có bạn gái, nhan sắc chất lượng cao-2

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội mới đây, một tài khoản là fans ruột của Quang Linh đã chia sẻ ảnh của thần tượng bên một cô gái trẻ.

"Quang Linh có người yêu rồi ạ", người này đính kèm.

Hình ảnh ghi lại, Quang Linh giản dị với áo phông trắng, liên tục nở nụ cười tươi bên cô gái. Nữ chính sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng. Cô diện bộ đồ đen, cũng cười nói vui vẻ để đáp lễ khi ở cạnh chàng vlogger.

Nghi vấn Quang Linh Vlog có bạn gái, nhan sắc chất lượng cao-3

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng bày tỏ tiếc nuối, bởi thuyền tình Tiên - Linh chính thức "toang". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chắc đây chỉ là một người quen của Quang Linh mà thôi.

Thế nhưng, tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng, còn sự thật ra sao, chắc phải chờ Quang Linh lên tiếng mới sáng tỏ được.

Nghi vấn Quang Linh Vlog có bạn gái, nhan sắc chất lượng cao-4
Nghi vấn Quang Linh Vlog có bạn gái, nhan sắc chất lượng cao-5

Quang Linh Vlog là cái tên nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhắc đến anh, ai cũng sẽ nhớ ngay đến chàng Youtuber với những clip "review" về cuộc sống chân thực tại châu Phi.

Không những thế, anh còn cùng nhóm bạn thường xuyên góp tiền để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,... 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-quang-linh-vlog-co-ban-gai-nhan-sac-cuc-xin-n-316981.html

Quang Linh Vlog youtuber hot tiktok

Tin tức mới nhất