Nghi vấn "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Nghi vấn Lưu Diệc Phi không tương tác, lạc lõng khi đứng giữa dàn mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi đang là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Đêm hội Weibo 2023 đã diễn ra từ 26/3 nhưng sự kiện vẫn là tâm điểm bàn tán trên nhiều diễn đàn và truyền thông Hoa ngữ. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 150 người nổi tiếng của showbiz Trung Quốc và được xem là sự kiện giải trí lớn bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2023. 

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-1
Lưu Diệc Phi (trái) ngồi cùng Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy ở hàng ghế "nóng" nhất sự kiện Đêm hội Weibo 2023 (Ảnh: Sina).

Trong đó, phản ứng lạnh nhạt của Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa đán gồm Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy là chủ đề bàn tán "nóng" nhất. Một blogger đã đăng tải một số khoảnh khắc tại Đêm hội Weibo 2023 và gọi đây là bằng chứng cho thấy Lưu Diệc Phi bất hòa với Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy. 

Trong khung hình quy tụ Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy tại Đêm hội Weibo 2023, Lưu Diệc Phi có phần lẻ loi. Cô ngồi một bên, Hồ Ca ngồi giữa, dàn tiểu hoa gồm Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy ngồi hết về một bên. 

Trước ống kính, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy đều nở nụ cười tươi tắn trong khi Lưu Diệc Phi nhìn sang phía khác. Biểu cảm của Lưu Diệc Phi khiến cô trở nên khác biệt so với những người chị em. 

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-2
Lưu Diệc Phi hầu như không biểu lộ cảm xúc và im lặng khi ngồi ở hàng ghế VIP của Đêm hội Weibo 2023 (Ảnh: Sina).

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-3
Nữ diễn viên được cho là không tương tác với dàn tiểu hoa đán như Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy (Ảnh: Sina).

Tiếp đó, hình ảnh Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy chần chừ không chịu lên sân khấu cũng gây tranh cãi. Ba người đẹp được cho là không ngừng nhường nhau vị trí đứng cạnh Lưu Diệc Phi. Cuối cùng, Hồ Ca là người đứng cạnh Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, đến tiết mục của dàn mỹ nhân, Lưu Diệc Phi có biểu cảm không hào hứng, liên tục nhìn đi chỗ khác. 

Ngay lập tức, chủ đề Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn tiểu hoa đán gồm Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy trở thành tâm điểm bàn tán. Một số ý kiến cho rằng, cộng đồng mạng đang đưa câu chuyện đi quá xa bởi vị trí ngồi của khách mời là do sự sắp xếp của ban tổ chức. 

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi đều là những mỹ nhân thế hệ 8X có sự nghiệp rực rỡ và sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông đảo của màn ảnh xứ Trung. Tuy nhiên, vì thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh nên những mỹ nhân Hoa ngữ cũng dính không ít thị phi. 

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-4
Khi lên sân khấu, Lưu Diệc Phi không đứng cạnh các mỹ nhân như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi (Ảnh: Sina).

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-5
Trong bức ảnh hậu trường sau sự kiện Đêm hội Weibo 2023, Lưu Thi Thi, Angelababy, Dương Mịch chụp chung và không có Lưu Diệc Phi (Ảnh: Sina).

Trong số các tiểu hoa đán thế hệ 8X, Lưu Diệc Phi từng cộng tác duy nhất với Dương Mịch. Họ cùng tham gia dự án truyền hình Thần điêu đại hiệp. Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính còn Dương Mịch đảm nhiệm vai phụ Quách Tương. Đây là lần hợp tác duy nhất giữa hai người. 

Sau này, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi tiếp tục bị so sánh khi họ cùng vào vai Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, trong đó Dương Mịch đóng bản truyền hình còn Lưu Diệc Phi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Angelababy, Lưu Thi Thi chưa từng làm việc chung với Lưu Diệc Phi. Trong nhiều năm, Lưu Thi Thi bị gọi là bản sao, cái bóng của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi ra nước ngoài sinh sống cùng mẹ từ nhỏ. Năm 14 tuổi, cô mới trở về Trung Quốc và chính thức hoạt động nghệ thuật. Việc sở hữu những phông nền văn hóa, lối sống khác nhau được cho là một trong những nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi ít tương tác với dàn mỹ nhân Hoa ngữ cùng thế hệ. 

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-6
Lưu Diệc Phi và Hồ Ca nhận giải Nữ hoàng và Ông hoàng của sự kiện Đêm hội Weibo 2023 (Ảnh: Sohu).

Lưu Diệc Phi bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi. Sự nghiệp trong làng giải trí của ngôi sao sinh năm 1987 khá thuận lợi khi cô được ưu ái đảm nhiệm vai chính từ khi mới gia nhập showbiz. Năm 16 tuổi, cô đã có vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ.

Không giống các tiểu hoa đán cùng thế hệ 8X, Lưu Diệc Phi có con đường hoạt động may mắn. Ngoài các dự án lớn tại Trung Quốc, cô còn có cơ hội tham gia các bộ phim của Hollywood, gần nhất là Hoa Mộc Lan (năm 2020). Hiện tại, cô là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có tiếng trên thế giới, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng. 

Hai năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi trở lại đóng phim truyền hình và nhận được phản hồi tích cực. Dự án cổ trang Mộng Hoa Lục (năm 2022) hay Đi Đến Nơi Có Gió (năm 2023) của cô đều nằm trong những phim truyền hình có tỉ suất bạn xem đài ấn tượng. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong hai dự án này đều được khen ngợi.

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-7
Khoảnh khắc Hồ Ca và Lưu Diệc Phi hội ngộ tại sự kiện Đêm hội Weibo 2023 trở nên "hot" trên mạng xã hội (Ảnh: Sina).

Nghi vấn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn mỹ nhân Hoa ngữ-8
Lưu Diệc Phi được trao giải Diễn viên chất lượng của năm tại Đêm hội Weibo 2023 (Ảnh: Sina).

Lưu Diệc Phi cũng là một trong những ngôi sao chiếm lĩnh mạng xã hội trong ngày diễn ra Đêm hội Weibo 2023. Cô được trao giải Diễn viên chất lượng của năm, chủ nhân giải thưởng Nữ hoàng Đêm hội Weibo 2023. Sau sự kiện, những chủ đề liên quan đến Lưu Diệc Phi liên tục dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên nền tảng Weibo (Trung Quốc). 

Từ khóa "Công chúa khổng tước Lưu Diệc Phi" thu hút 700 triệu lượt đọc, từ khóa "Triệu Linh Nhi và Lý Tiêu Dao hẹn gặp sau 10 năm" (vai diễn của Lưu Diệc Phi và Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp) đạt 450 triệu lượt đọc.

Đặc biệt, từ khóa "Lưu Diệc Phi Queen Weibo" (Lưu Diệc Phi nữ hoàng Đêm hội Weibo) đã tích lũy được hơn 1 tỷ lượt đọc sau chưa đầy một ngày. Lưu Diệc Phi cũng là ngôi sao đầu tiên có lượt tìm kiếm vượt 1 tỷ lượt của Đêm hội Weibo năm nay. Cộng đồng mạng cũng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài quyến rũ và sang chảnh của Lưu Diệc Phi tại sự kiện. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nghi-van-than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-bat-hoa-voi-dan-my-nhan-hoa-ngu-20230328102952517.htm

Sao Hoa Ngữ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao