Thanh niên người Việt bị sát hại ở Nhật

Nghi vấn thanh niên người Việt bị đẩy xuống sông ở Nhật

Nạn nhân và hung thủ tranh cãi rồi dẫn đến ẩu đả, sau đó hắn tóm lấy chân nạn nhân, đạp liên tiếp rồi đẩy anh này xuống sông.

Mới đây, trên Yahoo News Nhật Bản đưa tin về vụ một nam thanh niên người nước ngoài tử vong tại Nhật nghi bị đánh đập rồi đạp xuống sông đến chết. 

Sự việc diễn ra tại khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori (Osaka, Nhật Bản), khu vực thường xuyên có người trẻ qua lại. 

Theo đó, vào lúc 8h20 phút tối ngày 2/8 (giờ địa phương), có một người phụ nữ gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng: "Một người nước ngoài đang chết đuối trên sông".

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường xác minh sự việc. Sau 20 phút, lực lượng chức năng tìm thấy nam thanh niên trong tình trạng tim đã ngừng đập.

Nghi vấn hung thủ là một người đàn ông Nhật Bản, hành hung thanh niên này xong hắn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nghi vấn thanh niên người Việt bị đẩy xuống sông ở Nhật-1
Cảnh sát nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường điều tra

Nạn nhân được xác định ngoài 20 tuổi, cao 1.65m, không phải người Nhật, trên người mặc chiếc áo phông trắng và quần dài màu đen.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, nhân chứng tại hiện trường cho biết, nạn nhân và hung thủ đã xảy ra tranh cãi rồi dẫn đến ẩu đả. Hung thủ tóm lấy chân nạn nhân, tìm cách đẩy xuống sông. 

Chưa dừng lại, người đàn ông còn trèo qua, dùng chân giẫm thẳng lên người nạn nhân, liên tục đạp vào mặt rồi cúi người hất nam thanh niên này xuống sông.

Sau đó, nạn nhân liên tục chới với, dùng hai tay giơ lên để cầu cứu mọi người. Tuy nhiên, anh không nhận được sự giúp đỡ nào. 

"Cả hai bên cãi cọ rất to tiếng, có vẻ như đã say xỉn" , nhân chứng cho biết. 

Nghi vấn thanh niên người Việt bị đẩy xuống sông ở Nhật-2
Nạn nhân (áo trắng) bị đánh đập thậm tệ

Nghi vấn thanh niên người Việt bị đẩy xuống sông ở Nhật-3
Hung thủ cố bước ra ngoài thành chắn để đạp nạn nhân xuống sông

Đáng chú ý, mạng xã hội xuất hiện nhiều video do các nhân chứng là người Việt Nam ghi lại và đang gây xôn xao trong cộng đồng.

Trong đoạn clip xuất hiện tiếng nói của không ít người Việt. Một nam thanh niên vừa quay lại toàn bộ sự việc vừa thản nhiên nói: "Thằng kia lúc đầu can xong giờ không can nữa. Đúng rồi, đạp nó xuống", rồi liên tục văng tục.

Cư dân mạng không khỏi bức xúc, phẫn nộ khi chứng kiến thái độ thờ ơ, vô lương tâm của những người thản nhiên quay clip như một thú vui, không màng đến sự sống chết của một con người.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về danh tính người bị hại. Song, theo một số nguồn tin trên mạng xã hội, nghi vấn nạn nhân bị dìm chết tại Nhật Bản chính là người Việt Nam.

Biết được thông tin đó, hàng loạt người Việt đã tràn vào trang cá nhân của T.T.Đ.A được cho là nạn nhân của vụ việc để tỏ lòng xót thương.

Hiện tại, cảnh sát Osaka đang tiến hành điều tra, xác minh danh tính nạn nhân, đồng thời, tiến hành trích xuất camera để truy tìm nghi phạm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh đập Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thanh niên người Việt bị sát hại ở Nhật