Nghi vấn trao nhầm vương miện hoa hậu tại Philippines

Sau khi Catriona Gray đọc tên Nicole Borromeo, một thành viên ê-kíp cuộc thi chạy lên sân khấu trao đổi với hai MC và họ tỏ ra bối rối. Catriona Gray còn mở lại tờ giấy ghi kết quả.

Chung kết Binibining Pilipinas 2022 diễn ra tại Manila, Philippines ngày 31/7. Ban tổ chức trao bốn danh hiệu hoa hậu và hai danh hiệu á hậu. Vương miện Binibining Pilipinas International 2022, cũng là giải thưởng cao nhất, thuộc về người đẹp 21 tuổi Nicole Borromeo.

Nicole Borromeo có nét đẹp ngọt ngào, từng tham gia nhiều sân chơi trước khi đăng quang. Chiến thắng của cô không bị phản đối.

Nghi vấn trao nhầm vương miện hoa hậu tại Philippines-1Nghi vấn trao nhầm vương miện hoa hậu tại Philippines-2
Tình huống gây tranh cãi ở chung kết Binibining Pilipinas 2022 liên quan đến hai MC.

Tuy nhiên, đêm thi chung kết xuất hiện tình huống gây tranh cãi liên quan đến Nicole Borromeo. Cụ thể, các danh hiệu khác được hai MC (cựu Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và người đẹp Nicole Cordoves) công bố nhanh chóng. Nhưng đến màn gọi tên Binibining Pilipinas International 2022, thời gian nghỉ khá dài - khoảng hơn 5 phút.

Chưa kể, ngay sau khi Catriona Gray gọi tên Nicole Borromeo, một thành viên thuộc ê-kíp cuộc thi chạy lên sân khấu để trao đổi với hai MC. Theo hình ảnh ghi lại, gương mặt hai MC tỏ ra bối rối, hoang mang. Catriona Gray còn mở lại tờ giấy ghi kết quả khi nói chuyện với người này.

Theo Philnews, khán giả Philippines chia sẻ video, bàn tán xôn xao về tình huống trên. Nhiều người đặt nghi vấn MC công bố nhầm kết quả, số khác lại cho rằng ban tổ chức không minh bạch hoặc đổi người chiến thắng vào phút chót.

"Khoảnh khắc đó làm tôi nhớ đến Steve Harvey", "Chuyện gì xảy ra vậy?", "Catriona Gray và Nicole Cordoves chỉ đọc theo tờ giấy kết quả ban tổ chức cung cấp", "Họ trao đổi điều gì trên sân khấu?"... là những bình luận từ cộng đồng mạng Philippines.

Hiện, tổ chức Binibining Pilipinas chưa chính thức lên tiếng về sự việc trên.

Ngày 1/8, trên trang cá nhân, Catriona Gray đưa ra câu trả lời. Người đẹp khẳng định cô và Nicole Cordoves không công bố nhầm. Catriona lý giải việc trì hoãn công bố ở phút cuối là yêu cầu từ đạo diễn chương trình.

Cũng theo Catriona Gray, ủy ban giám sát cuộc thi đã kiểm tra lại kết quả khẳng định tính chính xác. "Với tư cách là thí sinh cũ, chúng tôi hiểu cảm giác mà các cô gái trải qua. Do đó, nếu có bất cứ sai sót nào, chắc chắn chúng tôi sẽ làm sáng tỏ", người đẹp chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-van-trao-nham-vuong-mien-hoa-hau-tai-philippines-post1341416.html

Catriona Gray Miss International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao