Nghịch súng, bé trai bị 11 viên đạn bi găm vào đầu tử vong

Khi ở nhà cháu P. 6 tuổi nghịch súng kíp của gia đình, không may súng cướp cò và cháu bị 11 viên đạn găm vào đầu. Bé được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sáng 1/4, ông Trương Công Thành - Phó khoa Cấp cứu, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình - xác nhận với Dân Việt, bé trai B.T.P (6 tuổi, quê huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp, mất nhiều máu, trong đầu có 11 viên đạn bi... Sau đó, gia đình xin đưa bé trai về nhà.

Nghịch súng, bé trai bị 11 viên đạn bi găm vào đầu tử vong-1
Bé trai B.T.P (6 tuổi, trú huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) nhập viện trong tình trạng nguy kịch, với nhiều vết đạn găm vào đầu. Ảnh: BV

Chia sể với tờ báo trên, ông Thành thông tin chi tiết: "Khoảng 10 giờ ngày 29/3, chúng tôi nhận được cuộc điện thoại báo có cháu B.T.P (người tỉnh Hòa Bình) bị nhiều viên đạn bi găm vào đầu cần cấp cứu gấp.

Đến 11 giờ 26 phút cùng ngày, cháu P được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp, mất nhiều máu… Chúng tôi đã nhanh chóng xử trí, hồi sức tích cực, cho cháu P thở máy, thay băng vết thương, mời hội chẩn khẩn cấp.

Tiến hành xét nghiệm, chụp chiếu, chúng tôi phát hiện trong đầu cháu có 11 viên đạn bi, không còn khả năng cứu chữa... Sau đó, gia đình cháu B.T.P đã xin làm thủ tục để đưa cháu về nhà và qua nguồn tin báo lại cho biết cháu P đã tử vong sau đó, thật xót xa".

Nghịch súng, bé trai bị 11 viên đạn bi găm vào đầu tử vong-2
Cháu B.T.P bị 11 viên đạn bi găm vào đầu. Ảnh: Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình

Qua điều tra ban đầu, gia đình cháu B.T.P cho biết, ở nhà cháu P nghịch súng kíp của gia đình, không may súng cướp cò và cháu bị nhiều viên đạn găm vào đầu. Gia đình nhanh chóng đưa cháu bé đến Bệnh viện huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình để sơ - cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghich-sung-be-trai-bi-11-vien-dan-bi-gam-vao-dau-tu-vong-n-301486.html

nổ súng tai nạn trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao