Nghịch tử lên web đen thuê người sát hại cha mẹ đẻ, chiếm tài sản thừa kế

Qua điều tra, cảnh sát xác nhận, nguyên nhân con gái bà làm như vậy vì muốn được thừa kế gia tài sớm hơn thời gian dự kiến của bố mẹ.

Theo Newsweek đưa tin, vừa qua, Cảnh sát Liên bang Úc đã bắt giữ một người phụ nữ 26 tuổi đến từ Canberra vì tội âm mưu giết cha mẹ ruột. 

Cụ thể, người phụ nữ này lên một web đen tìm kẻ giết người, thuê hắn ta sát hại chính bố mẹ ruột. Theo hợp đồng, cô ta trả cho sát thủ tổng cộng 20.000 USD (hơn 450 triệu đồng). 

Sự việc được một nhà báo bí mật báo tin cho cảnh sát. Vị nhà báo này đang thực hiện cuộc điều tra riêng biệt về các hoạt động trên web đen và vô tình phát hiện khoản thanh toán cùng các chi tiết về đối tượng bị nhắm vào cũng như cách tiếp cận họ. 

Nghịch tử lên web đen thuê người sát hại cha mẹ đẻ, chiếm tài sản thừa kế-1
Ảnh minh họa

Theo lời nhà báo, việc này xảy ra ở nước Anh. Sau khi nhận tin, các nhà chức trách tại Úc đã phối hợp với tổ chức quốc tế theo dõi hoạt động trực tuyến và hồ sơ ngân hàng của kẻ tình nghi, thu thập bằng chứng.

 "Vào tháng 10, ACT Policing nhận được báo cáo từ một nhà báo quốc tế rằng một kẻ nào đó đã thực hiện thanh toán trực tuyến và chia sẻ chi tiết về cách tiếp cận cũng như nhắm mục tiêu vào 2 đối tượng", vị đại diện cơ quan chức năng cho hay. 

Đến 7/12, cảnh sát ập đến bắt giam người phụ nữ trên và thu giữ chiếc máy tính mà cô ta dùng để thực hiện giao dịch. 

Về phía mẹ của người phụ nữ trên, bà McMullen cho biết, vợ chồng bà vô cùng sốc. Bà không nghĩ con gái lại nhẫn tâm tới mức thuê người sát hại bố mẹ ruột của mình. May mắn cảnh sát kịp thời vào cuộc, ngăn chặn tội ác tày trời của cô con gái ấu trĩ.

Qua điều tra, cảnh sát xác nhận nguyên nhân con gái bà McMullen làm như vậy vì muốn thu lợi tài chính từ việc thừa kế gia tài sớm hơn thời gian dự kiến của bố mẹ. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghich-tu-thue-sat-thu-tren-trang-web-den-am-sat-bo-me-n-245114.html

nghịch tử Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao