Nghiệp quật BB Trần 'thân tàn ma dại' nhìn đến thương

Dưới ống kính của Hải Triều, BB Trần xuất hiện với bộ dạng "xấu điên đảo".

Nói đến thánh đùa dai nhất showbiz Việt, BB Trần là số 2 thì chẳng ai dám đứng số 1. Anh thường xuyên làm náo loạn mạng xã hội khi công khai dìm hàng đồng nghiệp. Những bức ảnh "độc" được cựu trưởng nhóm BB&BG khai quật đều khiến dân tình phải lăn ra cười. 

Một trong những đối tượng bị BB Trần "troll" nhiều nhất chính là người "chị em trên bến dưới thuyền" Hải Triều. Trước hành động "khó đỡ" đồng nghiệp, nam diễn viên nhiều lần bày tỏ bất lực.

Còn khán giả thương Hải Triều nên chỉ biết khuyên BB Trần "bớt tạo nghiệp" tránh ngày "nghiệp quật" lại.

Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-1
Hải Triều báo thù.

Câu nói "đi đêm lắm có ngày gặp ma" cấm có sai bao giờ, sau nhiều lần "gây thù chuốc oán" BB Trần cũng đến ngày bị ''nghiệp quật''. Người "trả đũa" cựu trưởng nhóm BB&BG không ai khác chính là Hải Triều - "nạn nhân xấu số" thường xuyên là "trò đùa" của BB Trần.

Theo đó, mới đây Hải Triều hào hứng đăng tải một bức ảnh về người đồng nghiệp thân thiết. Trong ảnh, BB Trần xuất hiện với bộ dạng "xấu điên đảo", thậm chí trông có phần đáng sợ.

Cụ thể, gương mặt BB Trần sưng vù, mồm miệng siêu vẹo, đôi mắt trợn trừng toàn lòng trắng.

Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-2
Phản ứng BB Trần khi bị dìm hàng.

Đính kèm, Hải Triều thích thú: "Lại nữa, tôi muốn ngừng lại tại sao cứ rơi vô ống kính của tôi hoài vậy Trần Bảo Bảo".

Khi BB Trần bị "nghiệp quật", dân mạng lại vô cùng hào hứng, mà vui hơn hết có lẽ là Hải Triều. Ai cũng mong chờ phản ứng của BB Trần.

Thật bất ngờ, dù bị dìm hàng song BB Trần vẫn rất ''cứng'' nhắn lại Hải Triều: "Là đã dìm chưa? Có thật sự mạnh tay chưa?".

Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-3Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-4Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-5
Trước đó, BB Trần không ít lần bị đồng nghiệp công khai trả đũa sau nhiều lần chỉ chăm chú đi làm nhục người khác.

Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-6Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-7Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-8
Hải Triều thường xuyên là "nạn nhân" của BB Trần. So với Hải Triều những gì BB Trần phải chịu vẫn còn quá ít.

BB Trần và Hải Triều từ lâu đã được biết đến là cặp bạn thân trong làng hài Việt. Không những sở hữu nét duyên dáng trên sân khấu mà ngoài đời cả hai còn gây chú ý bởi tình bạn "lầy lội" và "bá đạo" hiếm ai bì kịp.

Không ngại những khoảnh khắc có phần "kém đẹp" được tung lên mạng xã hội, hai nam diễn viên cứ thế lôi nhau ra làm "vật thí nghiệm" cho những pha dìm hàng cực kì hài hước.

Bên cạnh những bức ảnh "troll" nhau, những lúc hòa thuận BB Trần - Hải Triều lại cho ra những bộ ảnh giả gái thể hiện "tình chị em" thắm thiết khiến ai nấy cũng xuýt xoa.

Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-9Nghiệp quật BB Trần thân tàn ma dại nhìn đến thương-10
BB Trần và Hải Triều trong bộ ảnh nội y sexy mới đây.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghiep-quat-bb-tran-than-tan-ma-dai-nhin-den-thuong-n-314271.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao