NGHIỆP QUẬT: HLV thể lực từng 'cà khịa' thầy Park ôm đầu cười như mếu khi U22 Việt Nam gỡ hòa

Trợ lý Sasa Todic bày tỏ sự thất vọng khi trọng tài cho U22 Việt Nam được đá lại quả 11m.

Trận đấu thứ 5 của U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số hòa 2 - 2. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức có một suất vào bán kết. Và đối thủ tiếp theo đội nhà sẽ gặp chính là Campuchia.

Ngoài quan tâm đến các tình huống trên sân, người hâm mộ còn đang đổ dồn sự chú ý về thái độ của ông Sasa Todic - HLV thể lực của U22 Thái Lan.


Khoảnh khắc Tiến Linh gỡ hòa.

Theo đó, ở phút 69 của trận đấu, U22 Việt Nam đang bị dẫn trước với tỷ số 1-2. Từ một pha phạm lỗi, trọng tài Rami Taan cho đội quân áo đỏ được hưởng 1 quả phạt đền.

Tấn Sinh là người thực hiện cú sút nhưng bị thủ môn Nont cản trước, bóng bắn ra ngoài. Đức Chinh sau đó giành được bóng nhưng anh đã đá bồi lên trời.

Cú sút hỏng penalty của Tấn Sinh khiến hàng triệu khán giả tiếc nuối nhưng thật may mắn, trọng tài phát hiện thủ môn Nont phạm luật khi rời vạch quá sớm, yêu cầu sút lại. Lúc này, Tiến Linh là người thực hiện quả penalty. Đánh lừa thủ môn Thái Lan, Tiến Linh đưa bóng vào lưới đối thủ giúp san bằng tỷ số.

NGHIỆP QUẬT: HLV thể lực từng cà khịa thầy Park ôm đầu cười như mếu khi U22 Việt Nam gỡ hòa-1NGHIỆP QUẬT: HLV thể lực từng cà khịa thầy Park ôm đầu cười như mếu khi U22 Việt Nam gỡ hòa-2

Cũng chính tại thời điểm này, máy quay đã ghi lại cảnh ông Sasa Todic ôm đầu tiếc nuối khi Việt Nam được đá lại quả phạt đền.

Trước đó, vị trợ lý này từng gây tranh cãi khi có hành động khiêu khích, ám chỉ HLV Park có chiều cao khiêm tốn.  Vì không kìm chế được, thầy Park đã phản ứng lại. Nhận thấy đang có sự căng thẳng, chính HLV Thái Lan và trợ lý Lee Young-jin chạy lại xoa dịu 2 bên.

NGHIỆP QUẬT: HLV thể lực từng cà khịa thầy Park ôm đầu cười như mếu khi U22 Việt Nam gỡ hòa-3
Hành động gây tranh cãi của ông Sasa Todic (Ảnh: Sport 5).

Tại buổi họp báo sau trận đấu, vị HLV đến từ xứ sở kim chi đã có những chia sẻ về lý do phản ứng gắt khi bị "cà khịa". Ông cho hay: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý nhưng có thể không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích gây chiến, tôi sẵn sàng".

Không lâu sau khi gây tranh cãi, ông Sasa Todic đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về hành động gây hiểu lầm của mình.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hvl-sasa-todic-om-dau-khi-u22-viet-nam-duoc-da-lai-phat-den-n-204610.html

U22 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao