Ngô Cẩn Ngôn chung sống với bạn diễn?

Người đẹp "Diên Hi công lược" được cho là đang qua lại và chung sống với nam diễn viên Hồng Nghiêu.

Ngày 2/12, Sina đưa tin Ngô Cẩn Ngôn và nam diễn viên Hồng Nghiêu bí mật hẹn hò và chung sống. Mới đây, truyền thông Trung Quốc chụp được ảnh cặp sao cùng ra vào một tòa nhà.

Theo Sina, Hồng Nghiêu bị bắt gặp lái xe vào khu nhà của người đẹp Diên Hi công lược lúc tối muộn và không thấy trở ra. Sáng hôm sau, Ngô Cẩn Ngôn cùng trợ lý rời khỏi trước. Không lâu sau, tài tử Bán yêu khuynh thành cũng di chuyển xuống hầm lấy xe và rời đi trong một bộ trang phục khác.

Hiện, truyền thông Trung Quốc đang liên hệ với đại diện của hai nghệ sĩ để hỏi về nghi vấn tình ái.

Ngô Cẩn Ngôn chung sống với bạn diễn?-1Ngô Cẩn Ngôn chung sống với bạn diễn?-2
Ảnh cặp nghệ sĩ ra vào cùng một khu nhà bị truyền thông chụp được.

Đầu năm 2019, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu từng vướng phải nghi vấn "phim giả tình thật". Họ bị bắt gặp cùng du lịch ở đảo Bali (Indonesia). Cư dân mạng cũng nhận ra cặp sao thường mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau. Theo Sina, họ nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong Diên Hi công lược.

Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ, đại diện của bộ đôi diễn viên dứt khoát phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Năm 2018, với thành công của bộ phim Diên Hi công lược, Vu Chính đã giúp Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng tại Trung Quốc và khắp toàn châu Á. Vài năm gần đây, cô được Vu Chính lăng xê nhiệt tình, vào vai chính trong các phim Triều ca, Hạo Lan truyện, Gia truyền nhưng không gây được tiếng vang.

Ngô Cẩn Ngôn chung sống với bạn diễn?-3
Đầu năm 2019, cặp nghệ sĩ từng gây xôn xao với nghi án hẹn hò.

Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn bị chê là một màu, khoa trương, khiến khán giả khó chịu. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng gây tranh cãi và để lại ấn tượng xấu vì tỏ thái độ ngôi sao với phóng viên, bị đài truyền hình Trung Quốc nhắc nhở.

Trong khi đó, Hồng Nghiêu sinh năm 1989, là diễn viên quen thuộc trong các phim Phượng tù hoàng, Diên Hi công lược, Bán yêu khuynh thành… Sau vai diễn gây được tiếng vang Hòa Thân Hoằng Trú trong Diên Hi công lược, anh có sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-can-ngon-chung-song-voi-ban-dien-post1158874.html

Hồng Nghiêu Ngô Cẩn Ngôn

Tin tức mới nhất