Ngô Cẩn Ngôn 'tranh phiên' với đàn chị Giang Sơ Ảnh, tái hợp với 'chồng cũ' Lương Vĩnh Kỳ

Bộ phim đề tài huyền nghi "Những cô gái trở lại'', chuyển thể từ tiểu thuyết ''Thắt lưng vàng" (Kim yêu đới) của tác giả Tôn Vị, đã làm lễ khai máy tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Vào ngày 28/8, Ngô Cẩn Ngôn đã trở lại phim trường sau 4 tháng nghỉ ngơi. Cô đóng phim Những cô gái trở về, được chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc thắt lưng vàng của tác giả Thượng Hải Tôn Vị, lấy đề tài điều tra phá án.

Đáng chú ý, ở dự án này, Ngô Cẩn Ngôn không chỉ đóng cùng với Giang Sơ Ảnh - diễn viên nổi tiếng với phim Ba mươi chưa phải là hết, mà cô còn tái hợp với "chồng cũ" Lương Vĩnh Kỳ - sao nam đóng vai Thẩm Ngọc Dung trong phim Mặc vũ vân gian cùng cô.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa nhân vật của Lương Vĩnh Kỳ và Ngô Cẩn Ngôn trên màn ảnh hiện chưa được tiết lộ. Trong khi đó, nội dung từ tiểu thuyết gốc khi lên phim được dự đoán cũng sẽ có nhiều thay đổi.

Ngô Cẩn Ngôn tranh phiên với đàn chị Giang Sơ Ảnh, tái hợp với chồng cũ Lương Vĩnh Kỳ-1
Ngô Cẩn Ngôn tranh phiên với đàn chị Giang Sơ Ảnh, tái hợp với chồng cũ Lương Vĩnh Kỳ-2

Chuyện phim xoay quanh công việc và cuộc sống của các luật sư hình sự Trung Quốc, trong đó nhân vật chính là Trình Vị Nhiên (Ngô Cẩn Ngôn) - nữ luật sư trẻ nhiệt huyết, chính nghĩa. Nơi làm việc của Vị Nhiên là một văn phòng luật nổi tiếng, chuyên phục vụ cho những người giàu có. Tuy nhiên, do tính cách thẳng thắn, Vị Nhiên nhiều lần khó thích nghi trong việc xử lí các vụ án dù được luật sư Tống Thuấn Vĩ hết lòng quan tâm, bảo vệ.

Ngô Cẩn Ngôn tranh phiên với đàn chị Giang Sơ Ảnh, tái hợp với chồng cũ Lương Vĩnh Kỳ-3Ngô Cẩn Ngôn tranh phiên với đàn chị Giang Sơ Ảnh, tái hợp với chồng cũ Lương Vĩnh Kỳ-4

Trong một lần đi giải quyết hậu quả cho nhân tình của Giám đốc Tập đoàn Hằng Nhân - người có thói quen ăn cắp đang bị bắt giữ, Vị Nhiên có được bằng chứng trong một vụ án tưởng như là tai nạn giao thông nhưng thực chất là vụ án giết người. Trong đó, nghi phạm chính lại là bảo vệ của Tập đoàn Hằng Nhân, khiến nơi này bị dư luận chỉ trích không ngừng. Để bào chữa cho nghi phạm thoát án tử hình, Thuấn Vĩ và Vị Nhiên phải đối mặt với hàng loạt khó khăn.

Ngoài ra theo một số thông tin trên mạng đồn đoán, vai trò của Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới sẽ là chủ đạo, thậm chí là lấn át bạn diễn Giang Sơ Ảnh (tuy nhiên về phiên vị thì rất có thể hai người sẽ bình phiên).

Ngô Cẩn Ngôn tranh phiên với đàn chị Giang Sơ Ảnh, tái hợp với chồng cũ Lương Vĩnh Kỳ-5

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, là “gà cưng” của biên kịch nổi tiếng Trung Quốc - Vu Chính. Hiện, cô đang lấy lại danh tiếng nhờ phim truyền hình Mặc vũ vân gian sau hai năm liền vắng bóng trên màn ảnh và quãng thời gian dài sự nghiệp tụt dốc.

Ngô Cẩn Ngôn được biết đến nhiều nhất qua nhân vật Nguỵ Anh Lạc trong tác phẩm truyền hình Diên Hi công lược, chiếu năm 2018.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ngo-can-ngon-tranh-phien-voi-an-chi-giang-so-anh-tai-hop-voi-chong-cu-luong-vinh-ky-697582.html

Ngô Cẩn Ngôn Giang Sơ Ảnh
  • 3 ngày trước
    Cư dân mạng phát hiện Lưu Diệc Phi không còn xuất hiện danh sách bình chọn giải thưởng điện ảnh Kim Ưng lần thứ 32. Thông tin được tìm kiếm đạt vị trí hạng nhất hot search Weibo.
  • 3 ngày trước
    Vai Luyến “lươn” trong phim truyền hình ''Cuộc đời vẫn đẹp sao'' (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) đã giúp Thanh Hương lần đầu thắng giải Nữ chính xuất sắc phim truyện truyền hình lễ trao Giải thưởng Cánh diều Vàng 2024.
  • 3 ngày trước
    Phản diện hay còn gọi là vai ác, đối trọng với vai chính diện thường là lương thiện - chính trực.
  • 3 ngày trước
    Trấn Thành thắng lớn tại Cánh diều Vàng khi giành giải Biên kịch xuất sắc, bộ phim "Mai" được vinh danh hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc. Tuy nhiên, nam đạo diễn vắng mặt do bận dự lễ cưới bạn thân Anh Đức.
  • 3 ngày trước
    Tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2024, "Mai" và "Hai Muối" so kè về số lượng giải thưởng. Tuy nhiên, phim do Quyền Linh đóng chính phải ngậm ngùi nhường vị trí số một cho tác phẩm của Trấn Thành khi thua ở hạng mục quan trọng nhất.

Tin tức mới nhất