Ngô Cẩn Ngôn và những ngôi sao 'sớm nở tối tàn'

Những ngôi sao này đều vụt sáng sau 1 đêm nhưng lại không thể duy trì sự nổi tiếng.

Mã Khả

Ngô Cẩn Ngôn và những ngôi sao sớm nở tối tàn-1

Mã Khả sinh năm 1990, nổi tiếng với vai diễn Sát Thiên Mạch trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa. Đây là tuyến nhân vật thành công nhất sau khi bộ phim lên sóng dù chỉ là vai phụ, cũng nhờ đó Mã Khả vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau đó anh không tìm được vai diễn nào đủ đột phá để vượt qua cái bóng Sát Thiên Mạch. Mã Khả vẫn chăm chỉ đóng phim, diễn rất nhiều vai nam chính nhưng vẫn không thể trở về thời kỳ đỉnh cao.

Hiện tại nam diễn viên đã kết hôn và có 1 con nhỏ. Nhiều người cho rằng Mã Khả cần chuyển mình, thử sức với những vai diễn đa dạng hơn. 

Trương Hàm Vận

Trương Hàm Vận là một trong những trường hợp đáng tiếc của làng giải trí khi có đủ cả ngoại hình lẫn tài năng nhưng sự nghiêp vẫn lận đận. 

Năm 2004, cô tham gia cuộc thi âm nhạc Super Girl và đạt hạng 3 toàn quốc, từ đó thuận lợi bước chân vào showbiz. 

Ngô Cẩn Ngôn và những ngôi sao sớm nở tối tàn-2

Sau khi debut, album đầu tay của Trương Hàm Vận đã cán mốc 800.000 bản bán ra, một con số vô cùng ấn tượng với các nữ nghệ sĩ mới vào nghề. Song vận may chấm dứt khi công ty chủ quản của cô tuyên bố phá sản, sự nghiệp của nữ ca sĩ bị đóng băng hoàn toàn.

Một thời gian sau, Trương Hàm Vận được Lưu Đức Hoa nâng đỡ để bước sang con đường diễn xuất và xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Lan Lăng Hoàng Phi, Tân Tiêu Thập Nhất Lang...

Tiếc rằng, Trương Hàm Vận vẫn chưa thể tìm lại được ánh hào quang năm xưa.

Ngô Cẩn Ngôn

Bước chân vào showbiz đã lâu, song Ngô Cẩn Ngôn vẫn là người đẹp vô danh không mấy ai biết. Cho đến hè năm 2018, khi phim cung đấu Diên Hi Công Lược lên sóng, Ngô Cẩn Ngôn "một đêm thành danh", bước vào hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng.

Ngô Cẩn Ngôn và những ngôi sao sớm nở tối tàn-3

Bộ phim trở thành bước đệm hoàn hảo để Ngô Cẩn Ngôn tỏa sáng, thăng tiến sự nghiệp. Thế nhưng, dù sau đó nữ diễn viên liên tiếp tham gia vào nhiều bộ phim như Giữa Thanh Xuân, We Are Young, Triều Ca..., thì cô vẫn không thể duy trì được độ hot.

Hầu hết khán giả đều cho rằng, việc Ngô Cẩn Ngôn không thể bật được lên là do cô còn loay hoay trong việc định hình phong cách cho mình. Nhiều lần, Ngô Cẩn Ngôn bị chê bai khi diện trang phục, tạo hình bắt chước Angela Baby. 

Bên cạnh đó, diễn xuất không tiến bộ là điều khiến cho cô thường xuyên bị chỉ trích. 

Thịnh Nhất Luân

Ngô Cẩn Ngôn và những ngôi sao sớm nở tối tàn-4

Năm 2015, webdrama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bất ngờ gây bão trên mạng xã hội khắp Châu Á, đưa tên tuổi của Thịnh Nhất Luân đến gần hơn với khán giả. 

Tuy nhiên sau thành công vang dội của bộ phim, Thịnh Nhất Luân lại khá chật vật trên con đường duy trì danh tiếng. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Thái Cổ Thần Vương..., nhưng đều không để lại được dấu ấn.

Nam diễn viên bị đánh giá diễn xuất còn non, gương mặt đơ cứng thiếu cảm xúc. Ngoài ra, anh còn liên tục vướng vào scandal đồng tính, kết hôn, khiến cho tên tuổi ngày một lụi tàn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-can-ngon-va-nhung-ngoi-sao-som-no-toi-tan-n-260600.html

Ngô Cẩn Ngôn Trương Hàm Vận Thịnh Nhất Luân Mã Khả

Tin tức mới nhất