Những lời hứa bên nhau không thành của các cặp sao Hoa ngữ

Từng nói sẽ ở bên nhau nhưng cuối cùng những cặp sao Hoa ngữ này đều không thể thực hiện lời hứa.

Trong showbiz Hoa ngữ có những cặp sao rất đẹp đôi mà công chúng đều mong muốn họ ở bên nhau, chỉ đáng tiếc là dù chính họ đều đã đưa ra lời hứa nhưng cuối cùng lại không thể thực hiện. Trương Quốc Vinh – Mai Diễm Phương, Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng hay Lý Thần – Hoắc Tư Yến đều khiến mọi người nuối tiếc.

Trương Quốc Vinh – Mai Diễm Phương

Những lời hứa bên nhau không thành của các cặp sao Hoa ngữ-1

Từng trực thuộc một công ty quản lý nên Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương có nhiều cơ hội hợp tác. Chính vì thế mà có rất nhiều người đều hy vọng hai ngôi sao này sẽ ở bên nhau. Trong sinh nhật của Mai Diễm Phương, Trương Quốc Vinh từng nói: "Hãy nhớ, em đã nói rằng nếu đến năm 40 tuổi mà em vẫn chưa lấy ai thì em sẽ lấy anh đấy nhé. Anh không mong đến ngày đó đâu".

Nhưng vào ngày 1/4/2003, Trương Quốc Vinh nhảy lầu tự sát, kết thúc cuộc đời ở tuổi 47 khiến cả showbiz chấn động. Ngày 30/12 cùng năm, Mai Diễm Phương cũng ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác, khi đó cô vừa tròn 40 tuổi. Câu chuyện về lời hứa bên nhau của Trương Quốc Vinh – Mai Diễm Phương đều khiến người ta xót xa mỗi khi nhắc lại.

Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng

Những lời hứa bên nhau không thành của các cặp sao Hoa ngữ-2

Sau khi hợp tác trong bộ phim Hoàn Châu cách cách thì Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng đã trở thành những người bạn rất thân thiết, thậm chí họ còn được ghép cặp vì quá đẹp đôi. Nổi tiếng là những "thánh ế" của Cbiz, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng đều ước định rằng họ sẽ kết hôn nếu đến năm 40 tuổi vẫn chưa ở bên ai.

Nhưng khi Lâm Tâm Như tròn 40 tuổi vào năm 2016 thì cô công khai hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa, không lâu sau đó thì họ chính thức nên duyên vợ chồng. Hiện tại, Lâm Tâm Như đã kết hôn 5 năm và có gia đình hạnh phúc, trong khi đó đời tư của Tô Hữu Bằng lại khiến người ta tò mò. Có tin đồn là Tô Hữu Bằng vẫn còn độc thân nhưng giới truyền thông lại nghi ngờ anh đã bí mật kết hôn từ lâu.

Lý Thần – Hoắc Tư Yến

Những lời hứa bên nhau không thành của các cặp sao Hoa ngữ-3

Lý Thần và Hoắc Tư Yến quen biết từ năm 2010 sau khi hợp tác trong bộ phim Cối xay gió. Họ trở thành những người bạn rất thân thiết, thường xuyên có những hành động thân mật đến mức xuất hiện vô vàn tin đồn hẹn hò. Hoắc Tư Yến khi trả lời phỏng vấn từng nói, nếu đến năm 50 tuổi mà cô cùng Lý Thần chưa lập gia đình thì họ sẽ ở bên nhau.

Chỉ có điều là sau đó Hoắc Tư Yến kết hôn với nam diễn viên Đỗ Giang còn Lý Thần thì trải qua vài mối tình đổ vỡ. Năm 2013, Hoắc Tư Yến sinh con trai đầu lòng, Lý Thần còn trở thành "cha đỡ đầu" của đứa bé, khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng thân thiết hơn. Tuy không thường xuyên tương tác nhưng Lý Thần – Hoắc Tư Yến vẫn là những người bạn tốt suốt hơn 10 năm qua.

Hà Gia Kính – Kim Tố Mai

Những lời hứa bên nhau không thành của các cặp sao Hoa ngữ-4

Khác với những cặp sao trên khi họ chỉ là bạn bè thân thiết thì Hà Gia Kính và Kim Tố Mai từng hẹn hò. Tuy nhiên đến năm 1993 thì cặp đôi đã chia tay, khi đó Kim Tố Mai có nói: "Trong tương lai, nếu chúng ta ở tuổi 60 mà chưa có bạn đời thì hãy chọn ở bên nhau đi".

Cuối năm ngoái, trên mạng xuất hiện tin đồn Hà Gia Kính và Kim Tố Mai sắp kết hôn vì muốn thực hiện "lời hứa 60 tuổi". Đáng tiếc là Kim Tố Mai đã bất ngờ phủ nhận chuyện kết hôn với nam diễn viên Bao Thanh Thiên và còn cho biết: "Đó chỉ là lời nói đùa của chúng tôi khi còn trẻ, không nghĩ mọi người cho là thật. Thực ra sống một mình như hiện tại cũng rất tốt". Chính việc này đã khiến cho fan hâm mộ của cặp đôi cảm thấy rất nuối tiếc, ngay cả khi họ đều ngoài 60 và vẫn còn độc thân.

Hồ Ca – Hoắc Kiến Hoa

Những lời hứa bên nhau không thành của các cặp sao Hoa ngữ-5

Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa là một trường hợp đặc biệt trong danh sách này. Sau lần hợp tác trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 thì Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa đều trở thành những người bạn thân thiết, đồng thời cũng "ế" giống nhau.

Năm 2015, Hoắc Kiến Hoa trong một buổi phỏng vấn có nói: "Nếu 5 năm sau, cả Hồ Ca và tôi đều độc thân thì chúng tôi sẽ ở bên nhau". Không lâu sau đó, Hồ Ca cũng lên tiếng: "5 năm sau chưa chắc tôi còn độc thân, nhưng nếu tôi còn độc thân thì tôi sẽ đi tìm Hoắc Kiến Hoa".

Chính Hoắc Kiến Hoa là người đưa ra lời hẹn ước này, nhưng đến năm 2016, anh đã nhanh chóng kết hôn với Lâm Tâm Như sau khi họ công khai hẹn hò chưa được bao lâu. Điều này đã khiến những fan "ship" cặp đôi "Hồ - Hoắc" vô cùng thất vọng, cuối cùng thì "hẹn ước 5 năm" đã không thể thực hiện được nữa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-loi-hua-ben-nhau-khong-thanh-cua-cac-cap-sao-hoa-ngu-truong-quoc-vinh-mai-diem-phuong-khong-ben-nhau-khi-con-song-nhung-lai-ra-di-cung-mot-nam-222021214174330857.htm

Mai Diễm Phương Hồ Ca trương quốc vinh Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao