Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?

Tối ngày 25/12, blogger tiết lộ đoạn tin nhắn nghi ngờ là của Ngô Diệc Phàm và một nữ sinh thần bí.

Theo như tiết lộ, vào tháng trước, có bên truyền thông phát hiện Ngô Diệc Phàm và nữ sinh này có qua lại thân mật với nhau. Có điều mãi đến gần đây, sau khi phía nữ đăng lên đoạn tin nhắn trò chuyện nghi ngờ cùng với bạn trai, cư dân mạng mới phát hiện thân phận của đối phương có lẽ chính là Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?-1Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?-2Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?-3

Trong đoạn tin nhắn này, bạn trai của nữ sinh thông báo vào ngày 28 anh có việc sẽ về Bắc Kinh. Trùng hợp hơn chính là trong lịch trình công khai của Ngô Diệc Phàm vào ngày 28 anh cũng đến Bắc Kinh tham gia hoạt động.

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện trong một đoạn video ngắn do phía nữ đăng tải, thông qua phân tích thì phát hiện giọng của phía nam rất giống Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?-4Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?-5Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?-6Ngô Diệc Phàm lại lộ chuyện hẹn hò, có bạn gái bí mật?-7

Ngoài giọng nói, trong video cũng xuất hiện hoa mặt trời – tạo hình trang sức trước đó của Ngô Diệc Phàm cũng rất giống nhau. Dân mạng đào ra được gần đây hai trang sức của phía nữ cũng có mối liên hệ lớn với hình xăm của Ngô Diệc Phàm.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ngo-diec-pham-lai-lo-chuyen-hen-ho-co-ban-gai-bi-mat-6702429.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất