Ngô Diệc Phàm gây sốc với gương mặt béo núc lộ ngấn cằm, còn đâu 'nam thần thanh xuân' vạn người theo đuổi

HÌnh ảnh mới nhất của Ngô Diệc Phàm khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng toàn tập.

Mới đây, Ngô Diệc Phàm trở thành khách mời của chương trình Hướng về cuộc sống – gameshow mà người chơi phải rời xa đô thị ồn ào náo nhiệt, học cách thích nghi với cuộc sống ở vùng quê như những người nông dân chính hiệu.


Đoạn teaser có Ngô Diệc Phàm tham gia được nhà sản xuất nhá hàng.

Ngay từ khi nhà đài bật mí về danh tính dàn khách mời tham gia có cựu idol nhà SM, người hâm mộ anh đã vô cùng phấn khích bởi đây là cơ hội để họ có thể nhìn thấy những khía cạnh hoàn toàn khác lạ của thần tượng.

Ngô Diệc Phàm gây sốc với gương mặt béo núc lộ ngấn cằm, còn đâu nam thần thanh xuân vạn người theo đuổi-1
Trong clip, nam ca sĩ tăng cân trông thấy, để lộ cằm ngấn mỡ.

Tuy nhiên, nhiều người vô cùng sốc khi nhận ra ngoại hình của Ngô Diệc Phàm đã thay đổi đáng kể trong đoạn teaser được nhà sản xuất đăng tải. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với khuôn mặt béo tròn, má có cánh, cằm lộ ngấn trông vô cùng kém sắc. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không khỏi ngán ngẩm với phong cách thời trang khó hiểu của ca sĩ họ Ngô khi anh để tóc dài, diện nguyên cây denim sến rện để… đi làm nông.

Ngô Diệc Phàm gây sốc với gương mặt béo núc lộ ngấn cằm, còn đâu nam thần thanh xuân vạn người theo đuổi-2Ngô Diệc Phàm gây sốc với gương mặt béo núc lộ ngấn cằm, còn đâu nam thần thanh xuân vạn người theo đuổi-3

Đây không phải là lần đầu tiên nam thần Hoa ngữ để lộ ngoại hình thừa cân, bụng mỡ kém săn chắc. Còn nhớ hình ảnh của chàng nghệ sĩ xứ Trung ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Kpop đình đám – EXO, Ngô Diệc Phàm đã làm biết bao nhiêu con tim phải thổn thức bởi vẻ đẹp "siêu thực". Thế nhưng mỹ nam họ Ngô vẫn vướng phải một nhược điểm khó chấp nhận chính là vòng 2 “quá khổ” cùng đống mỡ bụng dày cộp.

Ngô Diệc Phàm gây sốc với gương mặt béo núc lộ ngấn cằm, còn đâu nam thần thanh xuân vạn người theo đuổi-4Ngô Diệc Phàm gây sốc với gương mặt béo núc lộ ngấn cằm, còn đâu nam thần thanh xuân vạn người theo đuổi-5Ngô Diệc Phàm gây sốc với gương mặt béo núc lộ ngấn cằm, còn đâu nam thần thanh xuân vạn người theo đuổi-6
Ngô Diệc Phàm trong concert KrisWuAliveTour2019 cách đây không lâu.

Nếu so sánh với những hình ảnh trước đây, không biết Ngô Diệc Phàm cảm thấy ra sao nhưng netizen thì cứ tiếc hùi hụi cho vẻ đẹp từng khiến vạn người mê mẩn nay còn đâu.


MV "November Rain" - Ngô Diệc Phàm.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất