Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?

"Nam thần" Ngô Diệc Phàm nắm trong tay "chức vị" đại sứ của các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Lancôme đã dính vào scandal tình ái phức tạp có quan hệ với người vị thành niên.

Hiện tại, các tín đồ thời trang hết sức quan tâm liệu anh có bị các nhãn hàng tẩy chay?

Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?-1
Mới hồi đầu tháng 7, hình ảnh người đại diện trong các mẫu trang phục thuộc BST  LV Men's Fall-Winter 2021

Cách đây vài tuần trước, Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) xuất hiện trong không gian BST Menswear limited Thu Đông 2021 của Louis Vuitton tại Thượng Hải khiến bao con tim phái nữ mê mệt bởi thần thái của mình.

Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?-2

Tháng 11/2018, Louis Vuitton chính thức tuyên bố Kris là Đại diện toàn cầu của hãng khiến người hâm mộ vui mừng và tự hào. Chàng ca sĩ kiêm diễn viên còn được lòng giám đốc sáng tạo nhà LV  Virgil Abloh, từng được chính NTK update ảnh trên trang story cá nhân.

Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?-3

Kris Wu luôn được dân tình khen ngợi là hình tượng phù hợp nhất với nhãn hàng Pháp. Khi scandal tình ái quan hệ với người vị thành niên nổ ra "on top search Weibo" xuyên suốt ngày hôm qua ( 18/7), các nhãn hàng nội địa đã đồng loạt ẩn bài viết về Ngô Diệc Phàm.

Ngày hôm nay, khi phòng làm việc của cựu thành viên nhóm EXO lên tiếng phản bác thì bên phía page Weibo chính của Louis Vuitton vẫn để hình ảnh của Ngô Diệc Phàm trong các bài post.

Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?-4

Ngoài nhãn hàng thời trang, Kris Wu còn là đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Lancôme đình đám của Pháp.

Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?-5

Sở hữu phong cách ăn mặc "chất ngầu" và mang cá tính mạnh mẽ, Ngô Diệc Phàm từng khẳng định dấu ấn cùng bộ sưu tập kính mắt Gentle Wu vào năm ngoái và giúp nhãn hàng mắt kính Gentle Monster chỉ sau 30 phút mở bán, tất cả mẫu kính thuộc bộ sưu tập đã được đặt mua hết sạch trên trang web chính thức của hãng. 

Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?-6

Hiện tại, các fan của Kris Wu đang lo lắng liệu anh có đi vào "vết xe đổ" của Đại sứ Prada một thời Chanyeol ( EXO). Nam idol xứ Hàn từng bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, "ngủ lang" với 10 cô gái khác khiến anh phải lên tiếng xin lỗi và không hoạt động nghệ thuật trong một thời gian dài.

Liệu Ngô Diệc Phàm có bị Louis Vuitton tẩy chay trước scandal tình ái phức tạp?-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/lieu-ngo-diec-pham-co-bi-louis-vuitton-tay-chay-truoc-scandal-tinh-ai-202107191037230462.html

Louis Vuitton ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất