Đang ngồi tù, Ngô Diệc Phàm có động thái bất ngờ khiến cả Cbiz sôi sục

Giờ đây nhất cử nhất động liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ phía người hâm mộ.

Gần 3 tháng bị bắt vào tù vì nghi án hiếp dâm, Ngô Diệc Phàm khiến cả showbiz phải nín thở vì cuộc thanh trừng "rát mặt" chưa từng có trong lịch sử làng giải trí xứ Trung. Mọi thông tin liên quan đến nam diễn viên đều được truyền thông và blogger cập nhật từng giây từng phút.

Tối ngày 12/11, trang Sina bất ngờ đưa tin hot về động thái bất ngờ của Ngô Diệc Phàm giữa lúc đang ngồi tù. Theo đó, Ngô Diệc Phàm xin rút đơn kiện 2 bị cáo gồm người họ Tra và 1 công ty tại Thâm Quyến về vấn đề tranh chấp trách nhiệm pháp lý trên internet. Sau quá trình xem xét, toà án chấp thuận cho cựu thành viên nhóm EXO rút đơn kiện.

Đang ngồi tù, Ngô Diệc Phàm có động thái bất ngờ khiến cả Cbiz sôi sục-1

Không biết vì lý do gì mà nam ca sĩ có quyết định như vậy trong khoảng thời gian ngồi tù, tuy nhiên đây trở thành chủ đề nóng hổi trên MXH Weibo. Từ khoá "Ngô Diệc Phàm rút đơn kiện" chễm chệ đứng vị trí thứ 1 top tìm kiếm Weibo suốt từ tối ngày hôm qua cho tới nay.

Trong khi đó, netizen bàn tán xôn xao: "Cậu này vẫn theo đuổi pháp lý các vụ việc khác hay sao?", "Lo cho cái bản án của cậu đi", "Tôi vẫn đang chờ quyết định của cơ quan chức năng về bê bối của Ngô Diệc Phàm",...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-ngoi-tu-ngo-diec-pham-bong-co-dong-thai-bat-ngo-khien-ca-cbiz-soi-suc-2202113118837104.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất