Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm có thể bị truy tố khi về Canada

Nam diễn viên Ngô Diệc Phàm có thể bị truy tố sau khi về Canada và chịu mức án của tội phạm tình dục.

Trang Sinchew đưa tin, theo luật pháp Canada, không có giới hạn về thời gian truy tố tội phạm tình dục. Điều này đồng nghĩa, bất kể thời gian bao lâu, nạn nhân có thể trình báo vụ việc với cảnh sát. Nếu bất cứ công dân Canada nào tố cáo Ngô Diệc Phàm tội danh cưỡng dâm, tội trạng được xác định, anh có thể bị mức phạt thiến hóa học.

Hình phạt này không phải là cắt bỏ bộ phận sinh dục mà là tiêm thuốc làm giảm nội tiết tố nam, để ngăn chặn khả năng tình dục, gây nguy hiểm cho xã hội.

Luật pháp Canada quy định, các thẩm phán không có quyền kết án thiến hóa học với hành vi tấn công tình dục mà dựa trên quá trình đánh giá tâm thần của tội phạm, sau đó mới đưa ra quyết định. Theo tờ Daily Mail, tù nhân khi được tiêm, dù trong đầu còn ham muốn, cơ thể không thể đáp ứng.

Ngô Diệc Phàm có thể bị truy tố khi về Canada-1
Diễn viên Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina

Theo Sina, tại Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm bị phạt tù 13 năm, nộp phạt 84 triệu USD. Ông Tạ Thông Tường, chủ nhiệm văn phòng luật Quân Thụ, Bắc Kinh, nói hôm 26/11, các hành vi của nam diễn viên bị quy vào nhóm "phạm tội tình tiết nặng". Sau khi mãn hạn tù, anh sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Với tư cách là công dân Canada, khi trở về đó, anh đối mặt với một số vụ kiện tụng, tranh chấp tài chính vì vi phạm hợp đồng.

Phiên sơ thẩm xử Ngô Diệc Phàm diễn ra hôm 25/11. Một số nguồn tin cho hay nam diễn viên kháng cáo, có khả năng được giảm án.

Ngô Diệc Phàm có thể bị truy tố khi về Canada-2
Đô Mỹ Trúc, một trong những người đẹp hẹn hò Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Weibo

Đô Mỹ Trúc, cô gái tố cáo Ngô Diệc Phàm, hôm 27/11 đã livestream để nói về quá trình bị rơi vào bẫy, trở thành nạn nhân vụ cưỡng dâm.

Cô cho biết Ngô Diệc Phàm có một tài khoản Weibo mà anh lướt mỗi ngày để săn gái đẹp. Khi thấy ưng cô nào, anh sẽ đưa cho quản lý, yêu cầu quản lý liên lạc với chiêu trò "tuyển người mẫu cho MV". Khi tương tác qua WeChat, Ngô Diệc Phàm sẽ đích thân phỏng vấn, hỏi cụ thể thông tin cân nặng, ngày sinh, chiều cao, có từng yêu ai không...

Cô nói bản thân khi đó chỉ ở tuổi thiếu niên, không có khả năng phân biệt tốt, xấu, lại tin tưởng quản lý của Ngô Diệc Phàm vì đó là phụ nữ, do đó, cô bị lừa. Cô tâm sự: "Bạn đừng dễ dàng tin ai, dù là nữ đi nữa. Nếu gặp nguy hiểm, hãy báo cảnh sát. Cuối cùng, tôi cũng có thể ra mặt nói chuyện với mọi người".

Ngô Diệc Phàm (nghệ danh Kris) là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc EXO. Anh đóng nhiều phim như Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Mỹ Nhân Ngư, Âu Châu Công Lược...

Danh sách bạn gái của Ngô Diệc Phàm gồm các hot girl Tiểu G Na, Joanna, Trần Tử Di, Tần Ngưu Chính Uy, Đô Mỹ Trúc...

Diễn biến scandal Ngô Diệc Phàm

+ Tháng 5/2021: Ngô Diệc Phàm bao nguyên rạp phim để đưa một cô gái ra rạp. Sau đó, rạp phim xin lỗi vì để lộ hình ảnh nghệ sĩ.

+ Đầu tháng 6/2021: Các cô gái từng hẹn hò Diệc Phàm, trong đó có Đô Mỹ Trúc, Tưởng Vận Khiết tố cáo nam ca sĩ - diễn viên thường yêu đương chơi bời, luôn chủ động "đá" họ bằng thái độ lạnh lùng, tảng lờ.

Đại diện của Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận, tuyên bố sẽ đi kiện những tin đồn thất thiệt.

Các cô gái từng chăn gối với Ngô Diệc Phàm lần lượt tung những tin nhắn với tài tử lên mạng làm bằng chứng, tố cáo việc anh lăng nhăng, đốn mạt...

+ Đầu tháng 7/2021: Đô Mỹ Trúc "phản công" mạnh, đưa ra rất nhiều nội tình về chuyện cô bị lừa lên giường, nghe Ngô Diệc Phàm "rót mật vào tai" rồi phát hiện anh dối trá.

Ngô Diệc Phàm phủ nhận, dọa sẽ ủy thác luật sư xử lý vấn đề.

Đô Mỹ Trúc "làm tới", yêu cầu báo chí và cơ quan chức năng vào cuộc. Cô nhận lời đề nghị trả lời phỏng vấn báo chí, trong đó tiết lộ Ngô Diệc Phàm đưa cho cô tiền để bịt miệng. Nhiều cô gái khác đồng loạt lên tiếng, đăng tin nhắn... tố cáo Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc hiện yêu cầu Ngô Diệc Phàm công khai xin lỗi, rút khỏi showbiz và về Canada.

Các thương hiệu lần lượt hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

+ Cuối tháng 7/2021: Cảnh sát bắt tay điều tra vụ việc Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm các cô gái.

+ 1/8/2021: Ngô Diệc Phàm bị bắt, giam giữ tại Bắc Kinh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ngo-diec-pham-co-the-bi-truy-to-khi-ve-canada-4541215.html

Đô Mỹ Trúc Sao Hoa Ngữ ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên