Ngô Hoàng Anh bị gỡ khỏi Forbes Việt Nam sau bê bối gạ tình

Forbes Việt Nam quyết định rút tên Ngô Hoàng Anh ra khỏi danh sách sau khi nhân vật này bị tố quấy rối tình dục.

Liên quan đến vụ Ngô Hoàng Anh bị tố gạ tình, mới đây Forbes Việt Nam đã có thông báo chính thức về vụ việc.

Theo đó, đơn vị này đã quyết định rút tên anh ra khỏi danh sách sau khi cân nhắc mọi khía cạnh của vấn đề. Như vậy, Under 30 Forbes Việt Nam năm nay chỉ còn 25 nhân vật.

Ngô Hoàng Anh bị gỡ khỏi Forbes Việt Nam sau bê bối gạ tình-1

"THÔNG BÁO CỦA FORBES VIỆT NAM

Về trường hợp của Ngô Hoàng Anh, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề, bao gồm tinh thần truyền cảm hứng của danh sách, nguyện vọng qua email của Ngô Hoàng Anh gửi đến tòa soạn, Forbes Việt Nam quyết định rút Ngô Hoàng Anh ra khỏi danh sách Under 30 năm 2022.

Chúng tôi công bố danh sách Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2022 gồm 25 thành viên.

Forbes Việt Nam xin thông báo tới độc giả và cộng đồng quan tâm theo dõi vấn đề.

Xin chân thành cảm ơn.

Forbes Việt Nam".

Ngô Hoàng Anh bị gỡ khỏi Forbes Việt Nam sau bê bối gạ tình-2

Kèm theo đó những hình ảnh của Ngô Hoàng Anh từng được đăng tải trước đó, đến hiện tại đã bị gỡ xuống. Đồng thời, ảnh bìa trên fanpage Forbes Việt Nam chỉ còn 25 người.

Trước đó, khi Forbes Việt Nam chưa đưa ra thông báo chính thức, phía Ngô Hoàng Anh cũng bày tỏ mong muốn xin rút khỏi danh sách.

"Qua sự việc này, tôi mong muốn được rời khỏi danh sách Forbes Under 30 - 2022. Một phần là để giảm bớt những áp lực đè nặng lên tôi, gia đình và toàn bộ những người xung quanh ở thời điểm hiện tại.

Một phần là để giúp bản thân mình có thể tập trung hơn vào những dự định trong tương lai, đặc biệt là với những công việc còn dang dở góp phần nhỏ bé vào công cuộc phòng chống COVID-19", trích chia sẻ của Ngô Hoàng Anh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-hoang-anh-bi-go-khoi-danh-sach-forbes-viet-nam-n-297252.html

Forbes quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao