Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh sẽ sớm về chung một nhà

Cặp đôi đã có những cảnh quay MV rất đáng yêu ở Hàn Quốc. Nhiều fan trông ngóng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh về chung một nhà.




Im ắng khá lâu trong âm nhạc và hầu như không bao giờ lấy chuyện tình cảm ra làm hình ảnh, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh dành thời gian tập trung cho công việc.


Đánh dấu sự trở lại V-pop, "chàng Ngô và "nàng Khổng" cùng kết hợp song ca "Yêu không đường lui".


Thời gian này, cả hai xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc và talkshow. Để đáp lại tình cảm của khán giả, tuần trước Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã sang Hàn Quốc thực hiện MV với nhiều cảnh quay đáng yêu.


Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nắm tay nhau đi khắp Seoul. Chàng Bắp và nàng Dâu diện hanbok Hàn Quốc khi quay hình tại làng cổ Bukchon Hanok. Nhiều fan mong ngóng cả hai sẽ sớm về chung một nhà


Những khoảnh khắc vui nhộn khi quay MV của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh


Êkip quay MV gồm 11 thành viên nhưng lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, bởi 2 nhân vật chính liên tục đùa giỡn trêu chọc các thành viên trong đoàn. 4 ngày quay liên tiếp tại Seoul hứa hẹn những thước phim lãng mạn của "Yêu không đường lui". Mv dự kiến ra mắt vào những ngày cuối tháng 5.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-se-som-ve-chung-mot-nha-n-119584.html

Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất