Ngô Kiến Huy kể lại thời bị vùi dập 'sấp mặt' khi thử sức với nghiệp MC

Những ngày đầu lấn sân sang lĩnh vực MC Ngô Kiến Huy bị dập sấp mặt, "gạch đá" hứng không kịp và từng có ý định bỏ cuộc.

Là khách mời đặc biệt của Chuyện tối nay với Thành phát sóng đêm 30 Tết, Ngô Kiến Huy liên tục bị đàn anh tra hỏi về đời tư cũng như sự nghiệp. Từ khi bước chân vào khách sạn, nam ca sĩ bị Trấn Thành tra khảo: “Anh nghe Trường Giang đồn rằng em không đi hát nữa có phải không?”.

Trước câu hỏi của nam MC, Ngô Kiến Huy tỏ ra ngỡ ngàng và khẳng định anh vẫn đi hát. Nguyên nhân thời gian gần đây nam ca sĩ "im ắng" vì muốn ủ mưu cho sản phẩm âm nhạc kỷ niệm 9 năm ca hát.
 

Nhìn lại chặng đường gần một thập kỷ, chàng ca sĩ điển trai cho biết để có được thành công như hiện tại anh đã nỗ lực và đánh đổi rất nhiều. May mắn trong những thời điểm đó chàng Bắp có được sự giúp sức của đồng nghiệp, bạn bè hay người quản lý. 

Là con ong chăm chỉ để phát triển sự nghiệp, Trấn Thành thắc mắc: "Có bao giờ Ngô Kiến Huy buồn hay có khoảng lặng, những lúc đó Ngô Kiến Huy làm gì?", đáp lại đàn anh, nam ca sĩ cho biết anh buồn về công việc nhiều hơn.

“Tôi buồn về công việc nhiều. Khi làm công việc nào đó không tốt tôi nhận ra đó là lỗi của mình vì quá vội hay lơ là. Tôi thuộc tuýp người khi buồn thường tìm một chỗ nào đó để xả stress! Tôi đi du lịch, đi một nơi nào đó thật xa như đi nước ngoài để nghỉ ngơi và khám phá!” – Ngô Kiến Huy cho biết.
 

Ngô Kiến Huy kể lại thời bị vùi dập sấp mặt khi thử sức với nghiệp MC-1
Ngô Kiến Huy mệt mỏi vì công việc.

Chăm chỉ và nghiêm túc với công việc, Ngô Kiến Huy liên tục làm mới mình ở những lĩnh vực khác nhau trong đó nổi bật lên là vai trò MC. Mặc dù đá chéo sân nhưng chưa bao giờ anh xem đó là nghề tay trái mà là niềm đam mê thực thụ.

Do đảm đương nhiều công việc khác nhau đôi lúc giọng ca họ Lê cảm thấy mệt mỏi. “Tôi nghĩ mình đang gặp vấn đề đó nên bây giờ thời gian biểu không trống nữa. Nhiều lúc  nghĩ tại sao mình phải bán sức quá nhiều như vậy.

Có những chương trình mình dẫn hay các show mình hát, sau khi về xem lại tôi cảm thấy rất tệ vì kiến thức của mình chưa đủ để làm MC, giọng hát của mình khi mải chạy show quá nhiều sẽ không còn tốt nữa. Điều đó làm tôi không còn thấy ham và không muốn tiếp diễn nữa vì sợ một ngày nào đó, nó sẽ dồn mình vô đường chết. Thời gian gần đây tôi đã suy nghĩ nhiều về điều đó bởi mình bán sức gấp đôi như vậy để được cái gì?” 
- nam ca sĩ tâm sự.
 

Ngô Kiến Huy kể lại thời bị vùi dập sấp mặt khi thử sức với nghiệp MC-2
Nam ca sĩ gặp mệt mỏi, áp lực vì đi diễn, làm MC quá nhiều.

Tuy nhiên ít ai biết để có thành công như hiện tại, bạn trai Khổng Tú Quỳnh đã "nằm gai nếm mật" trong những ngày đầu vào nghề. 

Anh tiết lộ: “Ngày xưa khi bắt đầu thử sức với việc dẫn chương trình, tôi bị dập sấp mặt, gạch đá bay mà hứng không kịp. Lúc đó nản lắm nên đã có ý định thôi không theo đuổi nữa vì không chịu đựng được.

Cho đến khi tôi được dẫn cùng má Việt Hương trong chương trình 'Thách thức danh hài mùa 2', tôi mới lấy được sự tự tin trở lại. Dù giờ đã quen với công việc này nhưng tôi nhận ra nghề MC thật sự khó. Để làm tốt vai trò này, tôi cần phải củng cố kiến thức và làm quen với việc đối mặt với áp lực một cách kinh khủng”.

 

Ngô Kiến Huy kể lại thời bị vùi dập sấp mặt khi thử sức với nghiệp MC-3
Ngô Kiến Huy bị ném đá khi mới bước chân sang lĩnh vực MC.

Ngoài vai trò là người dẫn chương trình Ngô Kiến Huy cũng ghi dấu ấn với vị trí diễn viên. Dù trải qua nhiều vai diễn khác nhau nhưng chàng Bắp cho biết nhân vật khiến anh áp lực nhất phải kể đến là vai diễn học trò trong "Cô gái đến từ hôm qua".

Nam ca sĩ bộc bạch khi đảm nhận vai diễn này, anh bị tẩy chay vì cố "cưa sừng làm nghé".
 

Ngô Kiến Huy kể lại thời bị vùi dập sấp mặt khi thử sức với nghiệp MC-4
Ngô Kiến Huy nhận "gạch đá" vì cố "cưa sừng làm nghé".


"Khi đó tôi và Miu Lê là lựa chọn cuối cùng của đạo diễn vì ekip tuyển chọn mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp. Từ một người có độ tuổi 28 khi hoá thân vào vai học sinh, tôi và đạo diễn phải làm việc ròng rã suốt 3 tháng liền để chuốt thật chỉn chu mọi thứ!”, anh nhớ lại. 

Sau những giây phút kể về thăng trầm nghề nghiệp bước sang năm mới,  Trấn Thành bày tỏ hi vọng  Ngô Kiến Huy cứ giữ mãi nét đơn giản, thoải mái, yêu đời và hơn hết là sống tình cảm như hiện tại bởi “nếu hồn nhiên thì đời em sẽ bình yên”.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao