Sau tin đồn cạch mặt, mối quan hệ Đông Nhi - Noo Phước Thịnh lần đầu được Ngô Kiến Huy lên tiếng

Giữa nghi vấn Noo Phước Thịnh và Đông Nhi không nhìn mặt, Ngô Kiến Huy ngầm khẳng định mối quan hệ giữa "bộ 3 phép thuật" vẫn tốt đẹp.

Ngô Kiến Huy vừa có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ vào ngày 30/6 vừa qua. Đón tuổi 31 cùng chàng Bắp là sự hiện diện của rất đông người hâm mộ và đồng nghiệp thân thiết.

Bữa tiệc cũng không thể thiếu team "lầy lội" tại gia đình Running Man, gồm có Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm và BB Trần. Cô bạn thân 11 năm trong nghề của Ngô Kiến Huy - Đông Nhi cũng xuất hiện trong ngày quan trọng.

Sau tin đồn cạch mặt, mối quan hệ Đông Nhi - Noo Phước Thịnh lần đầu được Ngô Kiến Huy lên tiếng-1
Gia đình Running Man và Đông Nhi trong sinh nhật thứ 31 của Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, nhiều người tiếc nuối khi không thấy Noo Phước Thịnh xuất hiện trong dịp đặc biệt này, bởi vốn dĩ Noo – Huy – Nhi được xem là bộ ba thân thiết trong showbiz Việt. Fans cũng không ngừng hoài nghi về mối quan hệ chưa được giải hòa giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Xóa tan mọi nghi ngờ, mới đây Ngô Kiến Huy đăng tải clip giọng ca Gạt đi nước mắt chúc mừng sinh nhật mình, được gửi về từ Hàn Quốc xa xôi. Thực ra Noo Phước Thịnh không xuất hiện vì bận lịch diễn nước ngoài. Đồng thời chàng Bắp cũng làm dịu đi nghi vấn cạch mặt giữa hai người bạn thân bằng một status ngắn.

Sau tin đồn cạch mặt, mối quan hệ Đông Nhi - Noo Phước Thịnh lần đầu được Ngô Kiến Huy lên tiếng-2
Dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy khiến fans không ngừng đồn đoán người thứ ba là ai.

"Bộ 3 phép thuật có 1 người đang ở Hàn Quốc nhưng vẫn có tâm chúc mừng sinh nhật tớ. Love Noo forever", Ngô Kiến Huy viết. Không khó để người hâm mộ đoán ra người còn lại trong "bộ 3 phép thuật" chính là Đông Nhi

Sau tin đồn cạch mặt, mối quan hệ Đông Nhi - Noo Phước Thịnh lần đầu được Ngô Kiến Huy lên tiếng-3

Mối quan hệ giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh được cho là không mấy tốt đẹp trong những năm gần đây. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mối quan hệ này: Từ lùm xùm "fan bạn - fan tôi" trong một buổi diễn, rồi người nọ đăng status khó hiểu khiến dư luận xôn xao một thời gian, đến nghi vấn bỏ show vì chuyện poster to nhỏ, và rất nhiều những khúc mắc từ nội bộ fans hai bên...

Sau tin đồn cạch mặt, mối quan hệ Đông Nhi - Noo Phước Thịnh lần đầu được Ngô Kiến Huy lên tiếng-4
Trong một sự kiện cách đây 2 năm, cặp bạn thân được cho là không nhìn mặt nhau dù ngồi gần.

Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định tình bạn vẫn đẹp như xưa nhưng dư luận vẫn cho rằng Noo - Nhi bằng mặt không bằng lòng. Từ khi dấy lên tin đồn rạn nứt cho đến lúc thanh minh, cả hai dường như ít công khai ủng hộ đối phương, xuất hiện tại sự kiện cũng hạn chế đứng chung một khung hình.

Dòng trạng thái mới đây của Ngô Kiến Huy khiến fans thích thú. Đa số đều đoán được nhân vật thứ ba mà anh đang nhắc đến, đồng thời cũng không ngừng hi vọng bộ ba thân thiết sẽ có một dự án hợp tác chung trong thời gian tới.

Sau tin đồn cạch mặt, mối quan hệ Đông Nhi - Noo Phước Thịnh lần đầu được Ngô Kiến Huy lên tiếng-5
Nhóm bạn thân đình đám của showbiz Việt.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-tiet-lo-moi-quan-he-dong-nhi-va-noo-phuoc-thinh-n-188717.html

Đông Nhi Showbiz Việt Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao