Ngô Kinh chuộc lại ngôi nhà 274 tỷ đồng

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh từng phải cầm cố ngôi nhà để lấy tiền làm phim, hiện tại anh đã trả hết nợ chuộc lại ngôi nhà.

Ngày 16/3, Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa xuất hiện trong một buổi họp báo phim tại Hong Kong. Tại đây, Ngô Kinh úp mở việc anh sẽ hợp tác cùng Thành Long trong bộ phim do Lưu Đức Hoa làm đạo diễn. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

Ngô Kinh chuộc lại ngôi nhà 274 tỷ đồng-1

Bên cạnh đó, ngôi sao võ thuật cũng chia sẻ việc anh đã chuộc lại được ngôi nhà cầm cố năm xưa. Anh nói: "Thật may mắn là tiền đã trả hết, căn nhà cũng lấy lại được".

Vào năm 2016, Ngô Kinh đã phải thế chấp căn nhà đang ở cho ngân hàng để lấy 80 triệu NDT (274 tỷ đồng) làm phim Chiến Lang 2.

Thời điểm đó, không có nhà đầu tư nào sẵn sàng chi một số tiền lớn để Ngô Kinh làm phim. Trong một chương trình tạp kỹ, bà xã nam diễn viên là Tạ Nam tiết lộ nếu thất bại, Ngô Kinh sẽ thật sự trắng tay. Ngô Kinh thậm chí còn khuyên Tạ Nam nên suy nghĩ kỹ về cuộc hôn nhân nếu như anh thua lỗ. 

Cuối cùng Chiến Lang 2 thật sự đại thắng về cả danh tiếng lẫn doanh thu phòng vé, đạt doanh thu kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Không chỉ vậy, Ngô Kinh còn khẳng định được tên tuổi với nhiều tác phẩm danh tiếng khác như Lưu Lạc Địa Cầu, Hồ Trường Tân...

Ngô Kinh chuộc lại ngôi nhà 274 tỷ đồng-2

Ngô Kinh sinh năm 1974, là nam diễn viên, võ sĩ và đạo diễn người Trung Quốc. Anh kết hôn cùng MC Tạ Nam vào năm 2014.

Dù cách biệt tới 11 tuổi, thế nhưng cặp đôi rất hòa hợp nhau trong cuộc sống. Bạn bè Ngô Kinh đều chúc mừng anh đã cưới được một cô gái tốt, hiểu chuyện. Sau khi kết hôn, nữ MC họ Tạ tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc gia đình.

Cặp đôi hiện có 2 cậu con trai. Quý tử đầu lòng của nam tài tử là bé Ngô Ưu chào đời vào năm 2014 và mắc phải căn bệnh suy hô hấp bẩm sinh. Tháng 9/2018, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam chào đón con trai thứ hai Ngô Lự ra đời.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kinh-chuoc-lai-ngoi-nha-274-ty-dong-n-339124.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Kinh

Tin tức mới nhất