Ngô Kinh cự tuyệt khoác tay người đẹp, dân mạng cho điểm 10

Hành động từ chối khoác tay một cô gái của Ngô Kinh được cư dân mạng khen ngợi.

Chiều 18/8, mạng xã hội xứ Trung lan truyền chóng mặt hình ảnh Ngô Kinh từ chối khoác tay cô gái trẻ đẹp.

Khi chụp ảnh trong một sự kiện, tài tử Lưu Lạc Địa Cầu đứng sát bên một cô gái trẻ. Cô liên tục muốn khoác tay thân mật song đều bị Ngô Kinh từ chối.

Ngô Kinh cự tuyệt khoác tay người đẹp, dân mạng cho điểm 10-1Ngô Kinh cự tuyệt khoác tay người đẹp, dân mạng cho điểm 10-2

Hành động lịch sự của nam diễn viên nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía cư dân mạng. Nhiều netizesn nhận xét: "Tạ Nam hẳn rất yên tâm khi có ông chồng như vậy", "Giữa một showbiz ngập tràn tin ngoại tình, tôi vẫn tin tưởng Ngô Kinh", "Anh ấy luôn tránh động chạm người khác giới"...

Ngô Kinh kết hôn cùng MC Tạ Nam vào năm 2014 sau 4 lần cầu hôn từ phía nam tài tử. Trong ngày cưới, chú rể Ngô Kinh phải chống nạng do bị thương khi quay phim khiến nhiều người xót xa.

Ngô Kinh cự tuyệt khoác tay người đẹp, dân mạng cho điểm 10-3

Dù cách biệt tới 11 tuổi, thế nhưng cặp đôi rất hòa hợp nhau trong cuộc sống. Bạn bè Ngô Kinh đều chúc mừng anh đã cưới được một cô gái tốt, hiểu chuyện. Sau khi kết hôn, nữ MC họ Tạ tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc cho gia đình.

Cặp đôi hiện có 2 cậu con trai. Quý tử đầu lòng của nam tài tử là bé Ngô Ưu chào đời vào năm 2014 và mắc phải căn bệnh suy hô hấp bẩm sinh. Tháng 9/2018, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam chào đón con trai thứ hai Ngô Lự ra đời.

Ngô Kinh cự tuyệt khoác tay người đẹp, dân mạng cho điểm 10-4

Được biết khi làm bộ phim Chiến Lang 2, Ngô Kinh vì không huy động đủ tiền nên phải thế chấp căn nhà của hai vợ chồng. Việc làm này của Ngô Kinh nhận được sự động viên ủng hộ của vợ. Bộ phim sau khi công chiếu đã đạt doanh thu kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Sự ủng hộ của Tạ Nam là nguồn sức mạnh lớn cho Ngô Kinh, chính vì vậy anh luôn dành những lời "có cánh" để khen ngợi bà xã. 

Ngô Kinh cự tuyệt khoác tay người đẹp, dân mạng cho điểm 10-5

Ngô Kinh sinh năm 1974, là nam diễn viên, võ sĩ và đạo diễn người Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim như Thục Sơn Kỳ Hiệp, Sát Phá Lang, Huyết Chiến, Hồ Trường Tân...

Nam tài tử xếp thứ nhất trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc theo Forbes năm 2019 và thứ 23 năm 2020.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kinh-cu-tuyet-khoac-tay-nguoi-dep-dan-mang-cho-diem-10-n-317462.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Kinh

Tin tức mới nhất