Ngô Kinh nổi nóng tại sân bay

Truyền thông Trung Quốc bắt gặp Ngô Kinh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nam diễn viên tỏ ra khó chịu khi một số người vì mải chụp ảnh anh mà suýt đụng vào trẻ em.


Ngô Kinh chỉ trích những tay săn ảnh. Ngô Kinh lo lắng những người theo chân anh sẽ làm bị thương người dân tại sân bay.

Ngày 5/12, trang Sina đăng tải loạt ảnh Ngô Kinh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nam diễn viên ăn mặc giản dị và bước đi một mình mà không có trợ lý. Một số người khi thấy ngôi sao võ thuật nổi tiếng đã chạy theo chụp hình. Tuy nhiên, những người này chen lấn, xô đẩy và suýt va phải một chiếc nôi của em bé. Ngô Kinh đã tức giận lên tiếng chỉ trích.

"Các ngươi có phát hiện trẻ em phía sau không, nếu va phải đứa nhỏ thì làm thế nào. Các người đừng quá đáng", Ngô Kinh chỉ tay vào những kẻ theo đuôi và lớn tiếng nói. Khi thấy những người đó liên tục xin lỗi, nam diễn viên mới nhanh chóng rời đi.

Ngô Kinh nổi nóng tại sân bay-1
Ngô Kinh bị chụp được cảnh nổi nóng tại sân bay.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kinh bị bắt gặp nổi nóng tại sân bay. Hồi tháng 8, nam diễn viên cũng xung đột với cánh phóng viên. Trong một lần khác, anh tức tối quát nạt một người tài xế lái xe nhanh.

Ngô Kinh nổi tiếng là nghệ sĩ nóng tính, luôn thể hiện thái độ mạnh mẽ. Điều này khiến truyền thông gán cho anh hình tượng "hống hách, ngang ngược". Tuy nhiên, trong trường hợp này, tài tử Chiến lang 2 được khán giả ủng hộ.

Ngô Kinh là nam diễn viên phim hành động, võ thuật Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các phim Tân Thiếu Lâm Tự, Tiểu Lý phi đao, Nam Thiếu Lâm, Thục sơn truyện.

Ngô Kinh nổi nóng tại sân bay-2
Nam diễn viên tức giận vì lo sợ người dân bị ảnh hưởng bởi những tay săn ảnh.

Nam diễn viên được mệnh danh là "thần bài" của showbiz Hoa ngữ khi đầu tư phim nào hốt bạc phim đó. Trong đó, hai bộ phim Chiến lang 2Lưu lạc địa cầu giúp anh bỏ túi hàng trăm triệu USD.

Tuy nhiên, do gặp nhiều chấn thương trong quá trình quay phim, hiện Ngô Kinh đã dần chuyển sang công việc phía sau màn ảnh. Anh đang làm đạo diễn kiêm vai trò nhà đầu tư.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngo-kinh-noi-nong-tai-san-bay-post1021797.html

Ngô Kinh

Tin tức mới nhất