Ngô Kỳ Long có 'tiểu tam', còn ra tay bạo lực với Lưu Thi Thi?

Gần đây, truyền thông tiết lộ hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long gặp khủng hoảng và nguyên nhân trực tiếp dẫn đến là có kẻ thứ ba.

Gần đây, truyền thông có nơi đưa tin: “Hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long gặp khủng hoảng và nguyên nhân trực tiếp là do có kẻ thứ ba. Ngô Kỳ Long không những ngoại tình mà còn sử dụng bạo lực với Lưu Thi Thi. Nam diễn viên không hề ăn năn, hối hận trước hành động của mình mà còn muốn ép Lưu Thi Thi phải ly lôn. Tình tiết drama này khiến dư luận cảm thấy tức giận”.

Ngô Kỳ Long có tiểu tam, còn ra tay bạo lực với Lưu Thi Thi?-1

Ngay khi tin đăng tải, cư dân mạng thường xuyên chú ý đến trạng thái của hai vợ chồng họ. Fan lên tiếng thanh minh, cho biết tình cảm của thần tượng không hề xảy ra vấn đề: “Tin đồn Ngô Kỳ Long ngoại tình hay sử dụng bạo lực đều do có kẻ cố tình bịa đặt ra mà thôi”.

Thực tế Ngô Kỳ Long rất yêu thương Lưu Thi Thi, minh chứng rõ ràng nhất chính là sau khi kết hôn nam diễn viên đã đem hết cổ phần của công ty chuyển nhượng cho bà xã, vô cùng ‘'tự giác'’ trong vấn đề tài chính. Một người yêu vợ như thế làm sao nỡ đánh cô ấy?

Ngô Kỳ Long có tiểu tam, còn ra tay bạo lực với Lưu Thi Thi?-2Ngô Kỳ Long có tiểu tam, còn ra tay bạo lực với Lưu Thi Thi?-3

Hơn nữa, cũng có dân mạng tiết lộ hình ảnh trong đoàn phim của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Có thể thấy sau khi sinh con, Lưu Thi Thi da dẻ hồng hào, lúc quay phim vô cùng nghiêm túc, trên mặt hay cổ đều không có vết tích của dấu hiệu bị thương.

Ngô Kỳ Long có tiểu tam, còn ra tay bạo lực với Lưu Thi Thi?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ngo-ky-long-co-tieu-tam-con-ra-tay-bao-luc-voi-luu-thi-thi-6692359.html

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao