Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường

Đạo cụ phát nổ trên phim trường khiến Ngô Lỗi bị tổn thương khắp mặt, đặc biệt là vùng mắt.

Không lâu trước đây, thông tin Ngô Lỗi bị thương trên phim trường Tôi Và Thế Hệ Cha Anh gây hoang mang trong cộng đồng mạng.

Mới đây, đoàn làm phim đã tiết lộ hậu trường, cho thấy vết thương nghiêm trọng của nam diễn viên.

Được biết trong quá trình ghi hình phim, đạo cụ phát nổ khiến Ngô Lỗi bị thương ở mặt, đặc biệt là vùng mắt. Tuy nhiên ngôi sao trẻ chỉ khử trùng qua và tiếp tục hoàn thành cảnh quay. Sau khi quá trình quay phim kết thúc, anh mới đến bệnh viện để điều trị. 

Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-1Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-2Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-3Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-4Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-5
Những vết bỏng khắp gương mặt Ngô Lỗi

Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-6Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-7
Người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy thần tượng bị thương

Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-8
Vết thương trên mặt sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình quay phim

Được biết trong quá trình quay, Ngô Lỗi ít khi sử dụng diễn viên đóng thế. Trước đó không lâu, nam diễn viên cũng bị ngã ngựa và bị bỏng nhẹ ở mặt.

Sự nỗ lực và kính nghiệp của Ngô Lỗi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Anh là một trong số ít những ngôi sao trẻ hiện nay sẵn sàng lăn xả vì vai diễn, tự mình thực hiện các cảnh quay nguy hiểm.

Ngô Lỗi bị thương khắp mặt vì vụ nổ trên phim trường-9

Ngô Lỗi sinh năm 1999, hiện theo học tại ngôi trường danh tiếng Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Bắt đầu diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, anh được công chúng ưu ái gọi là "em trai quốc dân" nhờ vào vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt cũng như đời tư trong sạch.

Những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp của Ngô Lỗi phải kể tới Lang Nha Bảng, Nữ Y Minh Nguyệt Truyện, Đấu Phá Thương Khung, Trường Ca Hành...

Anh xếp thứ 47 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc vào năm 2020.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-loi-bi-thuong-khap-mat-vi-vu-no-tren-phim-truong-n-276831.html

ngô lỗi

Tin tức mới nhất