'Mỹ nam đẹp nhất Hong Kong' không muốn con gái vào showbiz

Ngô Ngạn Tổ không muốn con gái gia nhập làng giải trí, bởi anh cho rằng đây là nơi vô cùng nghiêm khắc với phụ nữ.

Sina đưa tin ngày 11/8, Ngô Ngạn Tổ và gia đình đã tham gia công chiếu một bộ phim khoa học viễn tưởng. Trong buổi họp báo, anh chia sẻ rằng mình không phải là người sử dụng nhiều đồ công nghệ, song con gái ngược lại.

Anh nói: "Con gái tôi lợi hại hơn tôi nhiều, thế hệ của con bé làm mọi thứ trên Internet, tôi chỉ sử dụng công nghệ để làm cho cuộc sống của tôi thuận tiện hơn một chút".

Mỹ nam đẹp nhất Hong Kong không muốn con gái vào showbiz-1

Nam diễn viên bày tỏ thêm, vì những năm gần đây anh tập trung công việc diễn xuất tại Mỹ nên thường xuyên giao tiếp với người hâm mộ thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi có để con gái gia nhập giới giải trí hay không, Ngô Ngạn Tổ trải lòng: "Tôi hy vọng con bé sẽ không vào showbiz. Nếu con thực sự muốn, tôi sẽ không ngăn cản, nhưng tôi sẽ không tích cực khuyến khích nó".

Anh cảm thấy ngành giải trí đặc biệt nghiêm khắc với phụ nữ, có thể chỉ trích mọi thứ từ ngoại hình đến quần áo, và đó không phải một nghề tuyệt vời. Con gái Ngô Ngạn Tổ cười và trả lời cha mẹ muốn trở thành luật sư hoặc bác sĩ. 

Ngô Ngạn Tổ sinh ra ở Mỹ vào năm 1974, cha mẹ người Hoa. Năm 1997, sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đi du lịch Hong Kong và bắt đầu làm người mẫu dưới sự ủng hộ của chị gái.

Mỹ nam đẹp nhất Hong Kong không muốn con gái vào showbiz-2

Ngay lập tức, ngoại hình của anh đã lọt vào mắt xanh nhiều nhà sản xuất phim thời kỳ ấy. Bộ phim điện ảnh đầu tay Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến của Ngô Ngạn Tổ thành công vang dội, giúp anh có bước khởi đầu hoàn hảo khi vào giới giải trí. 

Những năm cuối thập niên 1990, đầu 2000 được cho là tháng ngày đỉnh cao trong sự nghiệp tài tử. Anh được biết tới là một trong những nam thần hàng đầu làng giải trí Hong Kong lẫn Châu Á.

Ngô Ngạn Tổ còn góp mặt trong nhiều tác phẩm, điển hình là Du Viên Kinh Mộng, Đơn Thân Nam Nữ, Thiết Thính Phong Vân 2... Ngoài ra, anh còn tham gia các bom tấn Hollywood như WarcraftTomb Raider.

Ngô Ngạn Tổ và bạn gái Lisa Selesner đã hẹn hò 8 năm trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2010. Hiện tại ở tuổi 47, Ngô Ngạn Tổ có cuộc sống kín tiếng bên vợ và con gái.

Năm ngoái, anh đã hiện thực hóa ước mơ trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Sao nam chia sẻ: "Vì dịch bệnh, ngoài việc giúp con gái tham gia các lớp học trực tuyến ở nhà, tôi cũng đã hoàn thành được nhiều việc mà đến giờ mới có thời gian làm".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngan-to-khong-muon-con-gai-vao-showbiz-n-316594.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Ngạn Tổ

Tin tức mới nhất