Ngỡ ngàng bà mẹ 2 con có nhan sắc như học sinh trung học

Dù đã lập gia đình và có con nhưng Hong Young Gi vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung khó tin.



Ở Hàn Quốc, cụm từ Ulzzang để nói về những chàng trai, cô gái sở hữu ngoại hình nổi bật trong cộng đồng mạng. Hong Young Gi là một nhân vật như thế.

Hong Young Gi sinh ngày 27/9/1992, bắt đầu nổi tiếng với giới trẻ Hàn Quốc năm 2009. Sở hữu chiều cao 1m46 nhưng cô gái này lại biến nó trở thành điểm mạnh của mình. Theo đó, Hong Young Gi thường xuất hiện trước đám đông với gu thời trang của học sinh trung học cùng những hành động đáng yêu và dễ thương.
 


Ngoại hình trẻ như học sinh tiểu học của hot girl xứ Hàn

 

Sau khi nổi tiếng, Young Gi chuyển sang kinh doanh và nhận lời tham gia các hợp đồng quảng cáo. Nhiều người nghĩ rằng, cô gái xinh đẹp này sẽ lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật nhưng Young Gi lại bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng bạn trai kém 3 tuổi vào năm 2014. Chính quyết định này của cô khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau khi kết hôn và sinh con, nàng hot girl xinh đẹp vẫn tiếp tục công việc kinh doanh, đồng thời trở thành một blogger tư vấn bí quyết làm đẹp sau sinh. Cuộc sống viên mãn của Young Gi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô vừa chăm sóc gia đình, tất bật với công việc kinh doanh nhưng không quên dành thời gian cho việc làm đẹp.

Young Gi sở hữu ngoại hình trẻ trung đến khó tin. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ cô chỉ là học sinh trung học. Bà mẹ hai con thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chồng và con trai lên mạng xã hội.

Cùng ngắm nhìn gia đình nhỏ hạnh phúc của Young Gi:
 


Gia đình hạnh phúc của Young Gi

 


Cô nàng sở hữu gu thời trang và khuôn mặt trẻ trung đến khó tin

 


Chồng và con trai nàng hot girl

 


Khó tin được đây là nhan sắc của bà mẹ hai con

 


Young Gi trong bữa tiệc sinh nhật con trai đầu lòng

 


Cuộc sống hạnh phúc của nàng hot girl khiến nhiều người ghen tị

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-ba-me-2-con-co-nhan-sac-nhu-hoc-sinh-trung-hoc-n-119098.html

hotface Hàn Quốc Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất