Mê mệt ngoại hình MC nổi tiếng VTV sau kết hôn với đại gia

Nhìn cuộc sống MC Phương Thảo thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phương Thảo gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này, không phải khoe ảnh tác nghiệp thường ngày, cô show ảnh hở bạo cùng bikini bên hồ bơi.

Trong hình, gái đẹp diện bộ bikini sáng màu, đang hướng ánh mắt về phía ống kính máy ảnh. Chính việc tạo dáng hờ hững giúp cô khoe trọn được vòng 1 đầy đặn.

Mê mệt ngoại hình MC nổi tiếng VTV sau kết hôn với đại gia-1Mê mệt ngoại hình MC nổi tiếng VTV sau kết hôn với đại gia-2
Phương Thảo khoe body dưới hồ bơi.

Mê mệt ngoại hình MC nổi tiếng VTV sau kết hôn với đại gia-3
Thêm khoảnh khắc nữ MC thả dáng cùng bikini

Chỉ sau ít giờ đăng tải, khoảnh khắc này lập tức thu hút cả chục nghìn lượt yêu thích, bình luận của dân mạng. Ai cũng bày tỏ xuýt xoa trước sắc vóc của cô nàng. Dân mạng còn tấm tắc khen Lê Đức chăm vợ khéo quá, bảo sao MC nhà đài ngày càng xinh đẹp.

Để tránh việc bị săm soi chỉnh sửa trước khi đăng ảnh, Phương Thảo sau đó nhấn mạnh đây là hình ảnh thật, cô không sử dụng bất cứ phần mềm sống ảo nào.

Mê mệt ngoại hình MC nổi tiếng VTV sau kết hôn với đại gia-4

Nếu là khán giả yêu thích các chương trình Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Đẹp 24/7,... trên VTV hẳn ít nhiều ai cũng biết nữ MC. 

Hiện tại, cô đảm nhận vai trò người dẫn dắt chính của một tựa game song song với công việc ở nhà đài.

Mê mệt ngoại hình MC nổi tiếng VTV sau kết hôn với đại gia-5

So với nhiều nữ MC nổi tiếng khác của Đài truyền hình Việt Nam, Phương Thảo thuộc thế hệ trẻ nhất. Cô gây ấn tượng với lối dẫn tự nhiên, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp. Bên cạnh tài năng, nữ MC sinh năm 1997 còn thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, thời trang đa dạng.

Yêu mến Phương Thảo, mọi người ưu ái gọi cô với nhiều biệt danh "MC trẻ nhất VTV", "MC quốc dân".

Mê mệt ngoại hình MC nổi tiếng VTV sau kết hôn với đại gia-6

Chồng của MC Phương Thảo tên Lê Đức là người đứng sau các giải đấu hàng đầu của tựa game nổi tiếng, rất có tiếng nói trong làng Esports Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là CEO của một công ty giải trí.

"Những năm qua, dù là bước cạnh nhau với vai trò nào, dẫn chương trình - đạo diễn, hay người yêu, người bạn của nhau, thì có những điều vẫn chưa bao giờ thay đổi cả.

Chúng tôi vẫn luôn được đứng chung 1 sân khấu, 1 người cầm mic, 1 người lặng lẽ sau cánh gà, vẫn luôn nhìn thấy được mồ hôi và cả nước mắt của nhau. Những lần tỏa sáng hay thất bại, vẫn luôn mến mộ nhau vì những gì cả 2 nỗ lực và cố gắng, trong công việc và cuộc sống.

Dù sau này có dắt tay nhau trên sân khấu nào của cuộc đời đi nữa, tôi tin hình ảnh đẹp nhất về đối phương trong mắt chúng tôi, vẫn luôn là nhìn thấy nhau cống hiến cho tuổi trẻ", tâm sự nữ MC về chuyện tình cảm với anh xã.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-body-mc-phuong-thao-sau-ket-hon-voi-dai-gia-n-314906.html

MC Phương Thảo MC truyền hình

Tin tức mới nhất