Ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 55 của mẹ ruột Hằng 'Túi'

Nhìn ảnh, ai cũng thừa nhận hot mom 6 con thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Ngoài việc nổi tiếng đông con, mát tay trong kinh doanh, cô còn gây chú ý khi có mẹ ruột vô cùng trẻ đẹp.

Ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 55 của mẹ ruột Hằng Túi-1

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom họ Nguyễn một lần nữa khẳng định lại điều này khi khoe ảnh con gái được bà ngoại bế trên tay. Kèm theo hình là dòng trạng thái: "Nhà tôi 5 đời mắt to".

Ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 55 của mẹ ruột Hằng Túi-2Ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 55 của mẹ ruột Hằng Túi-3
Thêm một vài bức hình khác của mẹ Hằng "Túi".

Ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 55 của mẹ ruột Hằng Túi-4
Bà ngoại (ảnh phải) của cô cũng rất đẹp.

Nhìn ảnh có thể thấy, Bích Hằng được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi mắt sáng, làn da trắng. Ngay khi xuất hiện, dòng trạng thái mới của mẹ 6S nhanh chóng nhận về 3,7 nghìn lượt thích. 

Bên cạnh việc ngưỡng mộ vẻ đẹp "lão hóa ngược" của mẹ Bích Hằng, nhiều người còn dành lời khen gia đình này có "gen mỹ nhân".

Ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 55 của mẹ ruột Hằng Túi-5
Mẹ chồng cũ của Hằng Túi (ảnh trái) và mẹ chồng hiện tại (ảnh phải)

Không chỉ mẹ ruột, 2 mẹ chồng (gồm mẹ của chồng cũ Đăng Nguyên và mẹ của chồng hiện tại Tiến Dũng) hiện tại của 8X cũng có ngoại hình nổi bật. Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung, gu thời trang của họ vừa sang vừa đẹp.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói cuộc sống gia đình của Hằng "Túi" vô cùng viên mãn khi được chồng yêu chiều, các con ngoan ngoãn đáng yêu, phía sau là sự hậu thuẫn lớn của gia đình hai bên nội, ngoại. 

Ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 55 của mẹ ruột Hằng Túi-6

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, hot mom cho hay: "Tôi vẫn thường nói đây là bức ảnh để đời của mình... vì tôi cảm thấy tôi được yêu thương và cưng nhất quả đất. Hai bà nội của 6S (tên viết tắt của 6 bé Su, Sóc, Sam, Sữa, San, Súp) là người luôn chăm sóc và yêu thương mẹ Hằng bất kì lúc nào - đứa con dâu đoảng vị nhất quả đất.

Chưa bao giờ nấu được cho mẹ chồng bữa cơm nào, thi thoảng hay cãi nhưng may là 2 bà không có con gái nên mẹ Hằng rất được chiều luôn.

Mỗi khi bận là lại 'bà... con bận quá, bà chăm 6S cho con. Lúc nào các bà cũng đồng ý ngay. Với người ngoài, tôi có 1.001 phiên bản Hằng 'Túi', nhưng chỉ với những người thân trong gia đình, những người thật sự là cuộc sống của tôi..., tôi có thể cân tất cả thế giới này để bảo vệ họ.

Họ cũng vậy, dù thế giới này có quay lưng lại với tôi, tôi vẫn luôn có họ ở bên".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-ngoai-hinh-tre-dep-cua-me-hot-mom-hang-tui-n-259196.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất