Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành

Nhiều người nhận xét chị có ngoại hình hao hao giống Ngọc Trinh.

Thời gian qua, việc các cô nàng có ngoại hình nổi bật luôn thu hút rất nhiều chú ý. Thế nhưng, nếu các gái xinh ấy lại có mẹ sở hữu ngoại hình cực phẩm, chiếm hết spotlight của con gái thì sao nhỉ?

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-1Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-2

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là clip về một cặp mẹ con đang nhảy cùng nhau cực vui vẻ. Nhưng điểm khiến người xem chú ý là việc họ sở hữu ngoại hình nổi bật. Nếu không giới thiệu trước, ai cũng nghĩ họ là chị em cơ.

"Sinh con năm 19 tuổi. Giờ đi đâu ai cũng nói là hai chị em hết", người mẹ tên H.N (sinh năm 1982, sống tại TP. HCM) nói về lý lịch đoạn clip.

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-3

Hình ảnh ghi lại, cả 2 cùng diện áo crop top khoe vòng eo con kiến. Cô con gái tóc vàng còn bà mẹ tóc đen. Vì chăm chỉ luyện tập giữ sắc vóc nên chị H.N có vóc dáng rất đáng ngưỡng mộ với chiều cao 1m65, nặng 50kg.

Theo tìm hiểu, bà mẹ này từng trải qua 3 lần sinh nở. Đặc biệt, con gái 2k1 của chị là chân dài khá nổi trong làng mẫu Việt.

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-4

Ngay khi clip được đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn. Dưới đây là một số bình luận của dân mạng

"Không nhìn caption cứ tưởng là hai người bạn đang quay clip với nhau nữa chứ".

"Có nhiều nét giống Ngọc Trinh quá. Nhìn ảnh, không ai nghĩ người này đã là mẹ 3 con".

"Con gái cao ráo xinh xắn, mẹ vừa trẻ vừa duyên. Nhà này 'gen đẹp' mạnh quá".

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-5
Trước đó, dân mạng từng phát sốt trước không ít bà mẹ trẻ đẹp. Cô bạn có tên Trần Minh Hà (SN 2003, đến từ Hà Nội) khiến cư dân mạng thích thú khi đăng ảnh về mẹ ruột tên Trần Thị Lan (SN 1981, không đeo kính ngồi phía sau). Vì có phụ huynh quá trẻ trung nên nhiều lần ra đường, mọi người lầm tưởng Hà đang đi cùng chị gái.

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-6
Không chỉ mẹ mà cả bố của cô bạn Vũ Anh Thư (SN 2003), học sinh trường THPT Yên Bái đều có ngoại hình trẻ trung. Nếu không giới thiệu trước, nhiều người còn lầm tưởng đó là anh, chị của 10X. 

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-7
Cô nàng có tên Jolie (sinh năm 1994) đã gây bão MXH khi khoe những hình ảnh của mẹ mình. Và giật mình hơn khi thời điểm chụp bức hình, người phụ nữ này là 53 tuổi rồi đấy.

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-8
Năm 2019, Bùi Đình Nam (SN 1999) gây bão mạng khi khoe ảnh chụp cùng mẹ trong một chuyến du lịch. Mẹ của nam chính khi ấy gần 50 tuổi nhưng lại trẻ đẹp không kém bất cứ nghệ sĩ nào trong showbiz Việt.

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ ở U40 ở Sài thành-9
Rich kid Anh Sa (ảnh trái) cùng không ít lần "lép vế" khi đứng cạnh mẹ là Hoa hậu đền Hùng năm 1992 - Giáng My.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-mom-sai-thanh-u40-tre-dep-nhu-thieu-nu-n-260950.html

Hot mom hiện tượng mạng xã hội gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao