Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm

Thấm thoắt đã 6 năm trôi qua, các cô cậu thí sinh Giọng hát Việt nhí ngày nào giờ đây đã trưởng thành và dần bước vững trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc.

Sau thành công của mùa 1, mùa 2 Giọng hát Việt Nhí – The Voice Kids 2014 càng quy tụ nhiều thí sinh nhỏ tuổi tham gia. Đây cũng là cơ hội để các tài năng nhí được sớm phát hiện, đào tạo, mài giũa để trở nên tỏa sáng trước công chúng.

Rời khỏi chương trình, hầu hết các thí sinh đều quyết định tiếp tục theo đuổi con đường học tập, trau dồi kiến thức trước khi sẵn sàng bước vào con đường âm nhạc. Chính vì thế, khán giả ít có cơ hội được thấy họ đứng trên sân khấu.

Cùng tìm lại và xem các cô cậu học trò nhí đã trưởng thành ra sao sau 6 năm nhé!

Nguyễn Thiện Nhân

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-1
Huấn luyện viên team Cẩm Ly – Nguyễn Thiện nhân là người xuất sắc giành giải Quán quân tại cuộc thi.

Nguyễn Thiện Nhân team HLV Cẩm Ly đã giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt Nhí mùa 2. Thời điểm đó, thí sinh nhí sinh năm 2002 được HLV khuyên tiếp tục học tập kiến thức trước khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Vì thế, cô bé vắng bóng trong làng giải trí khá nhiều năm, chỉ tham gia một số chương trình truyền hình, thỉnh thoảng ca hát. Giờ đây, Thiện Nhân đã là thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp và vẫn giữ nét ngây thơ, dễ thương ngày nào.

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-2
Thiện Nhân giờ đây đã là một thiếu nữ dậy thì xinh đẹp.

Trần Kayon Thiên Nhâm

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-3

Sau cuộc thi The Voice Kids 2014, Trần Kayon Thiên Nhâm vệ vị trí thứ 2. Tuy nhiên, so với những thí sinh còn lại, học trò team HLV Đàm Vĩnh Hưng là người hoạt động sôi nổi trong showbiz nhất.

Cô nàng đã đổi tên thành Thiên Vũ, thay đổi ngoại hình từ dịu dàng, xinh xắn ban đầu sang kiểu tóc ngắn với phong cách cực kỳ cá tính. Hiện tại, Thiên Vũ vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và được đông đảo khán giả yêu thích.

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-4

Nguyễn Hoàng Anh

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-5

Thí sinh nam duy nhất trong top 3 chung cuộc – Nguyễn Hoàng Anh gây ấn tượng bởi giọng hát khỏe khoắn cùng mái tóc xoăn, thân hình mũm mĩm dễ thương. Qua 6 năm, cậu chàng giờ đây đã giảm cân và cao hơn rất nhiều, đặc biệt là mái tóc được duỗi thẳng khác xưa.

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-6
Có ai còn nhận ra cậu chàng mũm mĩm ngày nào.

Mai Chí Công

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-7

Giống như Nguyễn Hoàng Anh, Mai Chí Công đã có màn dậy thì thành công, thậm chí trở nên vô cùng điển trai sau 6 năm. Cậu chàng vẫn miệt mài theo đuổi nghề ca hát ngay từ khi bước chân ra khỏi The Voice Kids 2014.

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-8

Lê Thanh Huyền Trân

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-9

Học trò team HLV Quang Lê – Lê Thanh Huyền Trân từng khiến nhiều người xúc động bởi câu chuyện về cô bé mồ côi cùng nghị lực vươn lên tỏa sáng trên sân khấu. Sau chương trình, Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi, cuộc sống có nhiều thay đổi. Hiện tại, cô đã là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, nổi tiếng với tài năng ca hát.

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-10

Đoàn Thế Lân

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-11

Học trò team HLV Lam Trường – Đoàn Thế Lân giờ đây được biết đến nhiều hơn với tên gọi Grey D, là một thành viên trong nhóm nhạc nam nổi tiếng Monstar. Thay đổi với ngoại hình cực kỳ điển trai, Đoàn Thế Lân được xem là 1 trong những thí sinh có sự phát triển hơn cả trong The Voice Kids 2014.

Ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của dàn thí sinh The Voice Kids mùa 2 sau 6 năm-12

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nhan-sac-truong-thanh-cua-dan-thi-sinh-the-voice-kids-mua-2-sau-6-nam-7206423.html

Thiện Nhân The Voice kids

Tin tức mới nhất