Ngỡ ngàng nhan sắc vợ hơn tuổi khi sinh con cho Trần Đình Trọng

Sinh con được 3 tuần, vợ chồng Đình Trọng đã "trốn" quý tử đi chơi.

Mới đây trên trang cá nhân, Trần Đình Trọng đã khoe ảnh mới. Lần lên sóng này, anh chơi lớn show ảnh cùng bà xã Trang Heo đi đón Giao thừa.

Đồng hành cùng vợ chồng chân sút gốc Hà Nội còn có vợ chồng Đỗ Hùng Dũng và bà xã Triệu Mộc Trinh.

Ngỡ ngàng nhan sắc vợ hơn tuổi khi sinh con cho Trần Đình Trọng-1

Trong ảnh, cả 4 người lên đồ giản dị, cùng chụp ảnh selfie với hậu cảnh phía sau là pháo hoa đón năm mới.

Dù vừa trải qua ca sinh nở chưa bao lâu nhưng Trang Heo nhìn tươi tắn. Dù vậy, cô trông khá mũm mĩm bởi đang trong thời kỳ chăm con nhỏ.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng năm mới đến 2 cặp vợ chồng và hy vọng trong năm 2023 sẽ sớm được thấy 2 chàng cầu thủ tỏa sáng trên sân cỏ. Đặc biệt, dân mạng cũng hy vọng vết thương ở chân của Đình Trọng mau chóng lành lặn.

Ngỡ ngàng nhan sắc vợ hơn tuổi khi sinh con cho Trần Đình Trọng-2

Ngày 2/1 vừa qua, Đình Trọng hạnh phúc thông báo gia đình vừa đón thêm thành viên mới. 

"Chào mừng con đã chào đời bình an. Sự có mặt của con chính là niềm hạnh phúc sau bao tháng ngày ngóng chờ của bố mẹ. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào khi có con", nam cầu thủ viết.

Kèm theo đó là loạt khoảnh khắc chân sút 9X bế con trên tay hay khoảnh khắc bà xã của anh tên Trang Heo đang trong quá trình vượt cạn. Nhan sắc của vợ Đình Trọng khi lâm bồn được nhiều người khen ngợi. 

Ngỡ ngàng nhan sắc vợ hơn tuổi khi sinh con cho Trần Đình Trọng-3

Tính đến nay, Đình Trọng và Trang Heo đã có gần 10 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội.

Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hon-tuoi-cua-dinh-trong-lo-dien-sau-sinh-bat-ngo-nhan-sac-n-334373.html

Trần Đình Trọng Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất