Ngỡ ngàng nhan sắc vợ tiểu thư sau hơn 2 năm lấy Phan Thành

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây, Primmy Trương được anh xã chụp cho rất nhiều ảnh.

Cận Tết Nguyên đán, không phải bận bịu lau dọn nhà cửa hay chăm con, vợ chồng thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi Primmy Trương) đã cùng nhau đi du lịch hâm nóng tình cảm tại Hàn Quốc.

Cách đây ít ngày, nàng beauty blogger khoe ảnh cùng anh nhà đi trượt tuyết. Vì đây là lần đầu tiên được trải nghiệm bộ môn thể thao này nên Xuân Thảo vô cùng thích thú.

Ngỡ ngàng nhan sắc vợ tiểu thư sau hơn 2 năm lấy Phan Thành-1Ngỡ ngàng nhan sắc vợ tiểu thư sau hơn 2 năm lấy Phan Thành-2

Cho đến mới đây, hot mom Sài thành tiếp tục khoe thêm loạt ảnh đi thăm thú nhiều nơi tại xứ sở kim chi. Hết chụp ảnh sống ảo với xung quanh toàn tuyết trắng, vợ Phan Thành còn diện trang phục truyền thống của người Hàn để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đặc biệt, ở ảnh chụp cận mặt, Primmy Trương gây ấn tượng với gương mặt trẻ trung, làn da trắng sáng mịn màng.

Qua đây dân tình xuýt xoa, anh xã Phan Thành chụp ảnh cho vợ có tâm quá đi.

Ngỡ ngàng nhan sắc vợ tiểu thư sau hơn 2 năm lấy Phan Thành-3
Ngỡ ngàng nhan sắc vợ tiểu thư sau hơn 2 năm lấy Phan Thành-4

Primmy Trương từng được biết đến là beauty blogger mảng làm đẹp. Đặc biệt, cô là con gái hiệu trưởng một trường chuyên đào tạo người đẹp đi thi nhan sắc nổi tiếng tại TP.HCM.

Thời gian qua Primmy Trương còn gây chú ý khi trở thành vợ thiếu gia Phan Thành. Sau 2 năm về chung nhà, hiện cặp đôi đã có với nhau một quý tử cực đáng yêu tên Phan Thành Kiên (nickname Kyle).

Ngỡ ngàng nhan sắc vợ tiểu thư sau hơn 2 năm lấy Phan Thành-5

Thời điểm Xuân Thảo mang thai, vợ chồng Phan Thành cũng rất kín kẽ. Cặp đôi tuyệt nhiên không chia sẻ về tin vui. Phải mãi đến khi Xuân Thảo mẹ tròn con vuông được một thời gian, họ mới cởi mở chia sẻ quý tử với công chúng.

Kể từ khi lên chức bố mẹ bỉm sữa, cặp người đẹp và thiếu gia hiếm khi chia sẻ ảnh về bản thân. Nên mỗi lần họ lộ diện đều gây chú ý cực lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-thanh-hiem-hoi-show-anh-can-mat-nhan-sac-me-tre-gay-sot-n-333033.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất