Ngỡ ngàng trước nhan sắc của em gái Selina (S.H.E)

- Xem thêm hình ảnh miệng dính đầy 'máu', toàn thân ướt đẫm của Lưu Diệc Phi.

Mới đây em gái và mẹ của Selina (S.H.E) đã xuất hiện trong một buổi giới thiệu sản phẩm ở Đài Bắc Đài Loan. Hai người khiến truyền thông ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung. Đặc biệt em gái của Selina - Nhậm Dung Huyên đẹp rạng rỡ không kém gì cô chị gái đình đám.




Nhậm Dung Huyên xinh tươi bên mẹ


Clip về những hoạt động trong giới nghệ thuật của em gái Selina

Được biết Nhậm Dung Huyên cũng làm trong làng giải trí như chị nhưng cô không tham gia ca hát. Cô vốn được biết tới là một người mẫu chuyên chụp ảnh cho các hãng thời trang. Ngày lễ của mẹ đang tới gần, Nhậm Dung Huyên cho biết sẽ mua một chiếc nhẫn đính kim cương đầu tiên để tặng cho mẹ. Khi được phóng viên hỏi liệu chiếc nhẫn thứ hai có phải trong đám cưới của cô hay không, Nhậm Dung Huyên cho hay chiếc nhẫn đó sẽ do chồng tương lai tặng mình.




Hai mẹ con đều trẻ trung rạng rỡ

Lưu Diệc Phi miệng dính 'máu', toàn thân ướt đầm


Những hình ảnh mới trên trường quay của Diệc Phi khiến fan của cô lo lắng

Những hình ảnh trên trường quay mới nhất của Lưu Diệc Phi mới được tiết lộ. Nhiều fan thắc mắc không hiểu "Thần tiên tỷ tỷ" đang diễn ở phân đoạn nào mà bi thảm đến thế. Miệng cô dính đầy 'máu' còn đầu tóc bù xù, dính bết đầy nước mưa. Trông gương mặt biểu cảm của nữ diễn viên cũng rất sầu thảm.







Ngay sau khi hết cảnh, ngay lập tức cô được nhân viên hậu cần chăm sóc ngay để tránh cảm lạnh. Những hình ảnh trong trường quay của "Hồng nhan lộ thủy" vẫn được các fan liên tục cập nhật.

Việt Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao