Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh

Do cả hai có nhiều điểm tương đồng về tính cách cũng như ngoại hình nên Mỹ Linh được gọi là "bản sao nhỏ" của MC "Chúng tôi là chiến sĩ".



Nguyễn Hoàng Linh là một trong những BTV trẻ được nhiều người yêu mến từ chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng,... Mới đây, bà mẹ hai con tiếp tục gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai trên trang Facebook cá nhân.
 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-1
Cô em gái xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"
 

Có chị là một MC nổi tiếng nên em gái của Hoàng Linh cũng được rất nhiều người quan tâm. Được biết, em gái của Hoàng Linh tên Nguyễn Mỹ Linh (SN 1995), là sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Do cả hai có nhiều điểm tương đồng về tính cách cũng như ngoại hình nên Mỹ Linh được gọi là "bản sao nhỏ" của MC Chúng tôi là chiến sĩ.
 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-2
Em gái của Hoàng Linh rất thân thiết với chị gái và thường xuyên giúp nữ MC chăm sóc các cháu.
 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém bất cứ hot girl nào, cùng gu thời trang cá tính nhưng Mỹ Linh không có ý định tham gia vào con đường nghệ thuật. Hiện cô đang làm việc tại một đơn vị chuyên về ngoại ngữ ở Hà Nội.

Dù không phải là người của công chúng nhưng trang Facebook cá nhân của Mỹ Linh luôn sở hữu hàng nghìn lượt người theo dõi.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh:
 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-3Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-4Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-5
Hình ảnh của cô nàng trong trang phục cá tính, bụi bặm.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-6

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-7

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-8
Đôi khi lại đằm thắm, dịu dàng.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của em gái MC Hoàng Linh-9
Một bức ảnh với mái tóc cá tính khi cô chụp chung cùng bạn bè.
 


 T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-xinh-dep-cua-em-gai-mc-hoang-linh-n-123751.html

hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất