Ngô Quyền Linh 2k3 bị tố làm bạn gái có bầu rồi chạy mất

Phía đàng trai Ngô Quyền Linh - hot boy sinh năm 2003 - cũng lên tiếng về sự việc đang gây ồn ào MXH.

Đêm qua (18/8), mạng xã hội không ngừng xôn xao thông tin liên quan đến trai đẹp, hát hay tên Ngô Quyền Linh (SN 2003). Điểm khiến dân mạng bàn tán không ngớt chính là việc anh chàng bị cô gái tên T. A tố làm cho có bầu.

Khi phía "nhà gái" tiết lộ đã mang thai, Quyền Linh sau đó định "chối bay chối biến" và yêu cầu cần phải xét nghiệm ADN mới chịu nhận con.

Ngô Quyền Linh 2k3 bị tố làm bạn gái có bầu rồi chạy mất-1

Để chứng minh bản thân là người bị hại, không đu bám fame của người nổi tiếng, T.A sau đó đã chụp màn hình loạt tin nhắn qua lại giữa 2 bên. Đặc biệt trong đó là phản ứng cực phũ của "nhà trai" khi biết bồ có bầu.

"Thắng làm vua, thua... Có làm thì mới có sợ. Trước em và Linh (tức Ngô Quyền Linh) có nhắn tin qua lại. Sau đó em lên Hà Nội, 2 bên gặp gỡ rồi nảy sinh quan hệ. Cái sai của em là chưa xác định mối quan hệ mà đã chấp nhận Linh rồi.

Rồi bây giờ lỡ có sự cố ngoài ý muốn và phía Linh muốn chối bỏ trách nhiệm. Linh không liên lạc cho em để giải quyết mà im lặng để rũ bỏ mối quan hệ. Anh ta còn nói với người khác không quen biết em", trích nguyên bài đăng của cô gái.

Chia sẻ trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, quản lý cho biết phía Quyền Linh chưa lên tiếng bất cứ điều gì về sự việc. Họ đang thảo luận với công ty chủ quản để giải quyết và không muốn câu chuyện này bị đẩy đi quá xa. 

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Ngô Quyền Linh 2k3 bị tố làm bạn gái có bầu rồi chạy mất-2

Ngô Quyền Linh (nickname Linh Ngô) sinh năm 2003 đến từ Thanh Hóa. Dù còn khá trẻ nhưng trai đẹp được đánh giá là gương mặt sáng của làng âm nhạc Việt khi sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Anh chàng đang sở hữu fanpage gần 1,5 triệu người theo dõi và kênh YouTube gần 460k lượt đăng ký. 

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-quyen-linh-lam-nguoi-khac-co-bau-roi-choi-trach-nhiem-n-273925.html

Hot Boy mang thai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất